Sao TVB ấn tượng với những món ăn Việt Nam

Thứ Bảy, 12/09/2015, 23:14
Tối ngày 12/9, 2 diễn viên nổi tiếng của Đài truyền hình TVB – HongKong: Mã Quốc Minh – Sầm Lệ Hương đã có buổi giao lưu với đông đảo khách tham gia chương trình gala dinner tại TP.HCM.

Ngay trước chương trình, cả hai đã có buổi gặp gỡ khá thân thiện và cởi mở với báo giới tại TP.HCM.

Chia sẻ về lý do Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương được TVB chọn đến Việt Nam lần này, cả hai cho biết, không có lý do về mặt riêng tư mà chỉ đơn thuần là công việc. Chuyến đi đến Việt Nam nằm trong kế hoạch quảng bá cho bộ phim “Thám tử sành ăn” của TVB. Trong đó, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương thủ vai chính.

Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương trong buổi giao lưu tại TP.HCM ngày 12/9

Chia sẻ trong buổi giao lưu, Lệ Hương cho biết, cô chưa biết nhiều về Việt Nam nhưng từng khám phá ẩm thực Việt tại Canada. Trong đó, cô đặc biệt thích phở, bánh mì.

Đến Việt Nam, Lệ Hương ấn tượng nhất là trái dừa tươi được bán rất nhiều ven đường. Về quan hệ với Mã Quốc Minh, Lệ Hương khẳng định hai người đóng chung phim và rất ăn ý khi diễn xuất. Tuy nhiên, Mã Quốc Minh không phải là mẫu đàn ông lý tưởng của cô vì Mã Quốc Minh có  quá nhiều… bạn gái.

 Về cuộc sống riêng tư và tình cảm cá nhân với Sầm Lệ Hương, tài tử họ Mã không trả lời thẳng câu hỏi của báo giới mà chỉ cho biết, trong phim “Thám tử sành ăn”, anh phải rất vất vả theo đuổi Lệ Hương. Anh cũng cho biết, công việc của mình ở TVB rất vui.

Có lẽ vì ở đây, anh được làm việc với rất nhiều người đẹp nên mới có vẻ ngoài trẻ lâu đến như thế. Quốc Minh còn đùa vui rằng, nếu có cơ hội sang Việt Nam đóng phim, anh sẽ rất sẵn lòng nhiệt tình hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất với các diễn viên trẻ, đặc biệt là các diễn viên nữ.

Dự kiến, sang ngày 13/9, Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương sẽ tham gia chương trình “Trung thu ấm áp” do SCTV tổ chức. Theo đó, từ 9h đến 11h, 2 diễn viên sẽ thăm, tặng quà, giao lưu với trẻ mồ côi, tàn tật đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi, tàn tật Thị Nghè TP.HCM.

Sầm Lệ Hương SN 1984, xuất thân từ một gia đình người Hoa. Trước khi qua Canada, họ từng sinh sống tại Việt Nam. Sầm Lệ Hương mang quốc tịch Canada. Cô đã hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân ngành thiết kế thời trang và quản trị marketing. .Sau khi đạt danh hiệu hoa hậu Hoa kiều Canada năm 2009 và Hoa hậu quốc tế Trung Hoa năm 2010, Lệ Hương bắt đầu gia nhập làng giải trí HongKong. Năm 2012, cô nhận được 3 đề cử: Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Nữ diễn viên tiến bộ nhất, Nhân vật nữ được yêu thích nhất giải thưởng TVB.

Mã Quốc Minh SN 1974, gắn bó với TVB suốt 20 năm. Anh từng được khán giả Việt biết đến nhiều qua SCTV9 – Kênh phim Châu Á với rất nhiều bộ phim của TVB: Công chúa giá đáo, Bao la vùng trời 2, Danh gia vọng tộc, Đại nội thị vệ…

N.H
.
.
.