Sách trẻ với Thủ đô

Thứ Tư, 09/10/2013, 17:43
Kỷ niệm Ngày giải phóng Thủ đô 10/10, NXB Trẻ chào mừng ngày lễ lớn bằng loạt sách của các tác giả, dịch giả Hà Nội cũng như những cuốn sách viết về HN.

Đây là mảng sách mà NXB Trẻ đã theo đuổi suốt những năm qua nhằm đưa đến bạn đọc những tác phẩm đặc sắc về mảnh đất này, nơi những người viết và người đọc có truyền thống yêu văn chương sâu đậm như: Bảo Ninh - Những truyện ngắn,  “Người cha buôn hàng chuyến” của Phạm Ngọc Tiến, “Con giai phố cổ” và “Đàn bà uống rượu” của Nguyễn Việt Hà, “Hà Nội thì không có tuyết” của Đỗ Phấn, “Còn ai hát về Hà Nội”, “Dưới cột đèn rót một ấm trà” của Nguyễn Trương Quý, “Thức dậy lúc ba giờ sáng” Phạm Thị Thanh Mai.

Trong dịp này, Từ ngày 9/10/2013 đến hết 18/10/2013, bạn đọc mua sách của NXB Trẻ tại các nhà sách tại Hà Nội tham gia chương trình (Tiền Phong, Fahasa, Trí Tuệ, Phương Nam, Hiệu sách Thăng Long & Hà Nội, Huy Hoàng, Đông Tây và Tiến Thọ) sẽ có cơ hội mua 50 bộ, tựa sách yêu thích, có số lượng phát hành cao với giá ưu đãi đặc biệt: giảm giá bìa 30%. Với tất cả các tựa sách còn lại của NXB Trẻ, giảm giá bìa 15%. Bên cạnh việc tặng chiết khấu cao cho bạn đọc mua sách, đợt này, NXB Trẻ cũng sẽ tặng 5 tủ sách cho 5 trường học ngoại thành Hà Nội.

Để tăng cường khả năng tiếp cận sách NXB Trẻ của bạn đọc dùng thiết bị cầm tay đọc sách, Công ty sách điện tử Trẻ (YBOOK) cũng tham gia chương trình này với như một nhà sách với phạm vi khách hàng riêng. Đặc biệt, để hưởng ứng những ngày Sách Trẻ với Thủ đô, trang YBOOK.vn sẽ bán 220 cuốn sách có chữ ký của một số tác giả Hà Nội được yêu thích dành cho khách hàng cả nước, trong đó khách hàng tại khu vực TP HCM sẽ được ưu đãi giảm 10% giá bìa.

Về nội dung, NXB gửi tới bạn đọc Thủ đô số sách phát hành kỷ lục trong một đợt sách là 23 cuốn, trong đó 13 cuốn ra mắt trong tháng 10 này. Những cuốn sách đa dạng về thể loại, đề tài và phong cách viết thực sự là một cơ hội lựa chọn hấp dẫn đối với bạn đọc. Từ các tác giả tên tuổi đến những tác giả mới, từ tiểu thuyết đến tản văn, từ truyện ngắn đến bút ký, tất cả thực sự là những sản phẩm văn chương đặc sắc đương đại, đặc biệt là chủ đề Hà Nội hiện lên đậm nét

Thiên Kim
.
.
.