“Rung chuông vàng 2012” dành cho học sinh trung học

Thứ Bảy, 03/12/2011, 18:12
Năm 2012, chương trình “Rung chuông vàng” chính thức ra mắt với sự thay đổi đối tượng chơi: dành cho các bạn học sinh PTTH trên toàn quốc có độ tuổi tử 17 - 19 tuổi.

Cuộc thi Rung chuông vàng 2012 đã khởi động trở lại với phần ghi 6 trường THPT tại TPHCM trong ba ngày: 26, 27, 28/11/ 2011. Các bạn học sinh đã mang đến cho “Rung chuông vàng” một không khí mới với sự hồn nhiên, dí dỏm nhưng cũng rất thông minh, trí tuệ của mình.

Với các câu hỏi quen thuộc trong sách giáo khoa, cùng những câu hỏi mở đầy bất ngờ về kiến thức thường thức đời sống, thời sự xã hội, Rung chuông vàng 2012 đã thực sự là một thách thức với các thí sinh, là  mục tiêu phấn đấu của teen để  trở thành một teen thông minh nhất.

Các em học sinh THPT sẽ thay các anh chị sinh viên trong vai trò người chơi "Rung chuông vàng".

Bạn Uông Đình Trân Trân (Lớp 12A2, trường THPT Nguyễn Hữu Thọ) - Một trong những thí sinh đầu tiên sẽ có mặt ở trận chung kết năm sau khi xuất sắc vượt qua 17 câu hỏi - cho biết: “Em đã theo dõi Rung chuông vàng từ nhiều năm nay và không nghĩ rằng mình cũng có cơ hội được tham gia cuộc thi lần này. Cả trường rất háo hức và đến với cuộc thi với quyết tâm cao. Khi ngồi trên bục nóng của cuộc thi, em đã rất hồi hộp, dù không chiến thắng nhưng cuộc thi đã mang đến cho em một kỉ niệm khó quên. Em sẽ cố gắng tích luỹ học hỏi thêm nhiều kiến thức mà mình còn thiếu sót để sẵn sàng bước vào trận chung kết Rung Chuông Vàng cuối năm 2012”.

“Rung chuông vàng” sẽ được  phát sóng 10h sáng chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9, bắt đầu từ ngày 18/12/2011.

Ông Lee Jin Sug - Giám đốc Marketing  công ty Orion Vina, đại diện nhà tài cho biết: “ Rung chuông vàng” đã trở thành một cuộc thi thường niên gắn liền với thương hiệu của Orion trong 5 năm qua.  Orion luôn quan tâm đến giáo dục và sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam. Chính vì thế, năm nay cuộc thi đã có một nét mới là đối tượng chính của cuộc thi được thay đổi từ sinh viên thành học sinh PTTH. Trong cuộc thi lần thứ 6 này, Orion hi vọng sẽ gặt hái được thành công và tạo được hiệu ứng tốt không thua gì những cuộc thi trước đây”

PV
.
.
.