Rooney đã toàn tâm toàn ý ở lại M.U?

Thứ Năm, 19/09/2013, 10:24
Ghi 2 bàn và kiến tạo một đường chuyền thành bàn trong chiến thắng 4-2 của Manchester United trước CLB Đức Bayer Leverkusen trong khuôn khổ vòng bảng Champions League vào rạng sáng ngày hôm qua (giờ Việt Nam), chân tiền Rooney đã được đông đảo các fan hâm mộ M.U vỗ tay tán thưởng. Sau trận đấu đó, Rooney cũng ghi trên trang mạng cá nhân của mình rằng: “Thật vui khi đã ghi được 200 bàn thắng cho M.U. Và sẽ còn ghi được thêm nhiều bàn thắng nữa”.

Rõ ràng là mọi thứ đang diễn ra khác hẳn so với những diễn biến hồi đầu mùa giải, khi người ta nghi ngờ Rooney giả chấn thương để không tham gia các buổi tập của M.U. Nó càng khác so với giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, khi chính cựu thầy Alex Ferguson nói rằng: “Rooney đã đến gặp tôi để nói cậu ấy muốn ra đi”.

Hôm qua, khi một phóng viên truyền hình hỏi Rooney xem có phải anh đã toàn tâm toàn ý ở lại M.U không thì Rooney đã nổi cáu: “Đừng ai hỏi tôi như vậy nữa. Mọi người chỉ cần biết là tôi đang nỗ lực tập luyện thi đấu hết mình”. HLV trưởng David Moyes xác nhận rằng dù không biết được trong đầu Rooney nghĩ gì, nhưng ông đánh giá cầu thủ này đã có những thay đổi rất tích cực trong những trận đấu gần đây.

Xem ra những ì xèo trong câu chuyện M.U - Rooney đã chính thức kết thúc, và rất có thể Rooney sẽ ở lại M.U, ít nhất là đến hết mùa giải năm nay

Tuấn Thành
.
.
.