RockStorm 2010 diễn ra tại SVĐ Quân khu 7, TP HCM

Thứ Tư, 05/05/2010, 10:32
RockStorm năm nay diễn ra vào đêm 6/5, có sự hội ngộ của khá nhiều gương mặt tiêu biểu trong làng rock của cả miền Bắc và miền Nam: ban nhạc rock Ngũ Cung, Black Infinity, Microway, Titanium, Sương Mù và ca sĩ Minh Thư.

30.000 vé miễn phí được phát ra, tăng số lượng ban nhạc và cũng tăng diện tích phục vụ khán giả tham gia gấp 1,5 lần so với 9 điểm diễn khác trong chuỗi chương trình lưu diễn từ Bắc vào Nam trong 6 tháng vừa qua, RockStorm 2010 với đêm biểu diễn tại sân vận động Quân khu 7 TP HCM vào đêm 6/5 hứa hẹn đêm nhạc rock sôi động nhưng cũng khiến nhiều người băn khoăn lo ngại cho tình hình an ninh trật tự trước các rockfan quá khích.

Tuy nhiên, theo đơn vị tổ chức MobiFone, để tránh tình trạng an ninh trật tự diễn biến theo chiều hướng xấu, ngăn chặn mọi hành vi quá khích, ban tổ chức sẽ huy động và bố trí đến 300 bảo vệ. Đây là số lượng bảo vệ cho một chương trình ca nhạc lớn nhất từ trước đến nay…

Được biết, RockStorm là chương trình biểu diễn nhạc rock xuyên Việt của MobiFone, tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007. Sau 3 năm tổ chức, với 30 chương trình biểu diễn trên toàn quốc, thu hút 500.000 người trực tiếp tham dự, RockStorm trở thành chương trình nhạc rock giữ nhiều kỷ lục nhất Việt Nam.

Riêng tại đêm biểu diễn thứ 10 trong chuỗi chương trình của năm nay, RockStorm có sự hội ngộ của khá nhiều gương mặt tiêu biểu trong làng rock của cả miền Bắc và miền Nam: ban nhạc rock Ngũ Cung, Black Infinity, Microway, Titanium, Sương Mù và ca sĩ Minh Thư

PV
.
.
.