Ra mắt tập thơ “Anh ngủ thêm đi Anh. Em phải dậy lấy chồng”

Thứ Tư, 16/07/2014, 17:42
Sau gần hai năm làm việc và chờ đợi, tập thơ “Anh ngủ thêm đi Anh. Em phải dậy lấy chồng” của Nồng Nàn Phố - tên thật là Phạm Thiên Ý, đã được ra mắt độc giả và những người yêu quý Phố mong đợi.

Tập thơ mỏng với 49 bài, được lựa chọn từ trên 200 bài thơ của Phố được Cty TNHH DVTM Đinh Tị ấn hành, với hai bản bìa, sử dụng tranh minh họa bằng chất liệu mực tàu giấy dó của họa sỹ Phương Bình. Bản bìa đặc biệt của tập thơ được họa sỹ Lê Thiết Cương vẽ tặng.

Để nói về thơ của Phố cũng thật khó khăn, vì nó có nhiều chiều - nhiều tầng cảm xúc với người đọc. Phố làm thơ rất bản năng, rất đàn bà, đó là tiếng nói nội tâm của con người. Cho nên nó thật tới mức nhiều người không chấp nhận nổi hoặc không dám chấp nhận. Thế nên, không có gì khó hiểu khi thấy có người đã thích thơ Phố thì rất thích nhưng cũng có người không thích.

Bìa tập thơ của Nồng Nàn Phố.

Tập thơ "Anh ngủ thêm đi anh. Em phải dậy lấy chồng" của Nồng Nàn Phố chính thức ra mắt độc giả Hà Nội vào 18h ngày 16/7/2014, tại Cafe New Style, 28 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Buổi gặp gỡ với các độc giả TP Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức vào 18h, thứ Tư, ngày 23/7/2014 tại Cafe sách - lầu 2 Huy Hoang Bookstore, 357A Lê Văn Sỹ - P.1 - Q.Tân Bình - TP Hồ Chí Minh

Tú Anh
.
.
.