Ra mắt tạp chí chuyên về quần vợt đầu tiên trên cả nước

Thứ Bảy, 20/11/2010, 11:37
Liên đoàn Quần vợt TP HCM vừa tổ chức Lễ ra mắt Tạp chí Thế giới Tennis. Tạp chí do Liên đoàn Quần vợt TP HCMlàm chủ quản, được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động báo chí theo Quyết định số 1241/GP-BTTTT ký ngày 23/8/2010.

Tạp chí ra đời nhằm chuyển tải đến các đọc giả những thông tin, nhận định, góc nhìn khách quan, trung thực và sâu sắc nhất, đáp ứng sự mong đợi của những người yêu thích môn thể thao quần vợt. Sự ra đời của Tạp chí đã thể hiện sự chuyển mình, đi lên trên con đường chuyên nghiệp hóa của Liên đoàn Quần vợt thành phố.

Ông Nguyễn Văn Ngõa, Ủy viên Liên đoàn Quần vợt TP HCM, được Ban chấp hành Liên đoàn cử làm Tổng biên tập Tạp chí Thế giới Tennis cho biết:Ngoài các thông tin chuyên về quần vợt, tạp chí sẽ còn cung cấp đến bạn đọc những kiến thức liên quan đến vấn đề sức khỏe, dinh dưỡng và y học trong thể thao... Đồng thời, thông qua diễn đàn trên tạp chí, tất cả mọi người đều có thể tham gia đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung của quần vợt Việt Nam.

Phát hành trên cả nước, định kỳ ngày 15 hằng tháng, với số lượng in 10.000 bản, Tạp chí Thế giới Tennis được xem là tạp chí chuyên viết về quần vợt đầu tiên ở nước ta

Theo TTXVN
.
.
.