Ra mắt phim "Bước khẽ đến hạnh phúc"

Thứ Năm, 02/10/2014, 15:01
Tối ngày 1/10, khá đông văn nghệ sĩ và người thân đã có mặt tại cụm rạp BHD TP HCM để chia vui cùng nhà biên kịch Hồng Ngát và đạo diễn Lưu Trọng Ninh cùng ê kíp làm phim "Bước khẽ đến hạnh phúc" nhân dịp phim ra mắt báo giới.

Dự án phim "Bước khẽ đến hạnh phúc" (nhà biên kịch Hồng Ngát: giám đốc sản xuất, Lưu Trọng Ninh đạo diễn) triển khai cách nay 3 năm. Dù rằng, phim chưa hẳn đã thuyết phục được người xem nhưng với mục tiêu là dự án phim hướng về nguồn cội, "Bước khẽ đến hạnh phúc" đưa người xem tiếp cận những góc nhìn nhiều chất thơ của cuộc sống gai góc ngoài đường phố đến đời sống đặc trưng vùng sông nước của người dân Nam Bộ, điểm thêm những âm thanh của đàn đá, lời ru hời vương vất điệu buồn...

Thể hiện sự quan tâm đến hoạt động nhân đạo cứu chữa bệnh nhân bị bệnh tim ở Việt Nam, nhân buổi ra mắt báo giới vào ngày 1/10, nhà biên kịch Hồng Ngát và công ty VME đã trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ Hiểu về trái tim do diễn viên, người đẹp Trương Ngọc Ánh đại diện. VME cũng đã tặng 200 vé xem phim cho sinh viên Đại học Y Dược và Câu lạc bộ điện ảnh Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM, tặng 1.000 phiếu giảm giá 50% vé xem phim cho sinh viên Đại học Hoa Sen, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Y Dược và học viên Nhà Văn hóa Phụ Nữ TP HCM xem phim tại hai rạp chiếu phim BHD Star Cineplex Icon 68 (số 2 Hải Triều, quận 1) và BHD Star Cineplex Maximax ,số 3c đường 3/2 quận 10, TP HCM).

Người đẹp Trương Ngọc Ánh nhận tượng trưng 200 triệu đồng từ nhà biên kịch Hồng Ngát và đại diện VME .

"Bước khẽ đến hạnh phúc" có sự tham gia của Ngân Khánh, Quạch Ngọc Ngoan, Doãn Tuấn, Mai Huỳnh, Thiên Kim, Minh Béo, Phi Điểu, Hồ Kiểng, bé Võ Gia Cát.

Phim chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 3/10

N.H.
.
.
.