Ra mắt bộ lịch Tết "Việt Nam và bạn bè năm châu 2010"

Thứ Tư, 11/11/2009, 09:50
NXB Thời đại và Công ty Thương mại văn hóa Nam Việt (TP HCM) vừa cho ra mắt bộ lịch bloc mang tên "Việt Nam và bạn bè năm châu 2010". Đây được coi là một "cuốn sách" về địa lý, lịch sử, văn hóa của 186 quốc gia trên thế giới.

Trên mỗi tờ lịch đều in tên nước, quốc huy, quốc kỳ, tên thủ đô, dân số, ngày quốc khánh, ngôn ngữ, mã vùng điện thoại, mã vùng Internet, múi giờ, đơn vị tiền tệ, xếp hạng trên thế giới theo chỉ số GDP và hình ảnh tượng trưng của mỗi quốc gia.

Mẫu lịch độc quyền này của Công ty Nam Việt đã có mặt trên thị trường từ năm 2007 và được cập nhật liên tục theo từng năm.

Bộ lịch có nhiều kích cỡ, như bloc siêu cực đại, bloc cực đại, bloc siêu đại, bloc đặc biệt, bloc đại; nhiều mẫu lịch có đầu treo khác nhau như đầu treo rồng, đầu treo Phúc Lộc Thọ, đầu treo hình Phật Di Lặc, đầu treo hình thần tài… theo thẩm mỹ và tín ngưỡng phương Đông.

Kèm theo bộ lịch, NXB Thời đại và Công ty Nam Việt cũng xuất bản bộ sách "Lịch âm dương ngũ hành Canh Dần 2010" của tác giả Đinh Trọng Trang. Bộ sách gồm 12 cuốn được biên soạn theo từng con giáp…

H.P.
.
.
.