Ra mắt Gameshow "Sống xanh - Ai là chuyên gia"

Thứ Hai, 02/06/2014, 19:10
Ngày 2/6, Đài Truyền hình Việt Nam đã họp báo ra mắt chương trình truyền hình "Sống xanh - Ai là chuyên gia" - gameshow đầu tiên và duy nhất trên truyền hình về môi trường.

Không chỉ cung cấp những giải pháp thú vị để tái chế, tái sử dụng các vật dụng bỏ đi để trở thành các sản phẩm hữu ích, chương trình còn nhằm tôn vinh các cá nhân có đóng góp to lớn trong công tác bảo vệ môi trường. Gameshow có thời lượng 30 phút, sẽ được phát sóng vào 20h30 thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV2, bắt đầu từ ngày 6/6/2014. Đồng hành cùng gameshow, đơn vị sản xuất chương trình cũng sẽ tổ chức cuộc thi đồng hành có tên gọi "Đi tìm nhà tái chế" nhằm tìm kiếm những tài năng có khả năng thiết kế những sản phẩm tái chế thiết thực, hữu dụng. Với sự dẫn dắt hài hước, MC của chương trình là NSƯT Chí Trung.

Gameshow sẽ chính thức lên sóng từ ngày 6/6/2014.

Bà Lê Hải Anh - Phó trưởng Ban Khoa giáo (Đài Truyền hình Việt Nam) cho biết, khán giả mục tiêu của chương trình nằm trong khoảng từ 14-35 tuổi với tham vọng đây sẽ là những người trẻ đầy trách nhiệm trong việc truyền đi cảm hứng bảo vệ môi trường sống

K.Vy
.
.
.