“Quảy gánh băng đồng ra thế giới” – Góc nhìn thực tế của một chuyên gia

Thứ Hai, 21/03/2016, 15:07
Quảy gánh băng đồng ra thế giới chính là bức tranh về nền kinh tế thế giới thông qua góc nhìn của tác giả Nguyễn Phi Vân, một chuyên gia về ngành Nhượng quyền và Bán lẻ khu vực châu Á và thế giới.

Góc nhìn của Nguyễn Phi Vân là góc nhìn tổng quan nhưng lại rất thực tế, rất thị trường nhưng cũng đời thường về bức tranh kinh tế thế giới, kinh tế khu vực, và kinh tế của mỗi quốc gia mà cô đã đi qua.

Sách cũng đưa ra những nhận định mang tính xu hướng về thị trường thế giới và khu vực trong tương lai, giúp doanh nghiệp làm nền tảng xây dựng chiến lược và kế hoạch hội nhập, đổi mới & phát triển.  

Thế giới rộng lớn hiện ra gần gũi qua từng chương sách, kết nối với nhau thành bức tranh tổng thể của tác phẩm Quảy gánh băng đồng ra thế giới.

Bìa cuốn sách Quảy gánh băng đồng ra thế giới.

Hai mươi chương sách là chuỗi 20 câu chuyện sinh động khác nhau về thế giới. Cứ như vậy, thế giới hiện ra trong tầm tay, rõ ràng, gần gũi, và đầy xúc cảm. Ai nói rằng đường ra thế giới quá xa vời?

Có thể nói, Quảy gánh băng đồng ra thế giới là cuốn sách mang tính chất bản lề, mở ra một thể loại sách mới trong làng sách Việt Nam: sách kinh tế viết dưới dạng kể chuyện, vừa hệ thống và phân tích dưới góc nhìn của một chuyên gia, vừa trò chuyện và chia sẻ chuyện Đông chuyện Tây qua cảm nhận của một con người hết sức đời thường và giản dị.

Đây là cuốn sách có thể làm hành trang mang theo trên những hành trình đi ra thế giới, trở thành “công dân toàn cầu” của bạn trẻ - doanh nghiệp Việt Nam.

Sách phát hành trên toàn quốc từ ngày 26/3/2016, giá bìa 99000 VND.

V.Cường
.
.
.