Quán quân “Hãy nghe tôi hát” 2016 tuyên bố cảm mến Thu Trang

Chủ Nhật, 23/04/2017, 21:01

Chiều tối ngày 23-4, tại Hà Nội, quán quân của cuộc thi “Hãy nghe tôi hát” năm 2016 – Dương Ngọc Thái tạo một bất ngờ thú vị nho nhỏ với khán giả thủ đô khi công bố phim ca nhạc cùng người đẹp Thu Trang. Anh cho biết, đây là kết quả từ sự cảm mến của mình với cô gái Hà Nội này.

Phim ca nhạc “Tình yêu cách trở” là dự án hợp tác đầu tiên của Dương Ngọc Thái và Thu Trang. Có thời lượng hơn 30 phút, phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn của chàng trai nghèo với nữ sinh xinh đẹp vùng miệt xứ. Vì không môn đăng hộ đối, đôi trai gái bị gia đình chia cắt. Phim vừa có nhiều cảnh quay đẹp, kể được câu chuyện tình yêu lãng mạn, vừa giàu yếu tố bi, hài, kịch tính, xen chút ma mị, mang đến nhiều nụ cười nhưng cũng lấy đi không ít nước mắt của người xem.

Dương Ngọc Thái (giữa) trong buổi ra mắt phim ca nhạc tại Hà Nội chiều tối ngày 23-4

Ngoài việc đảm nhận vai nam, nữ chính, Dương Ngọc Thái và Thu Trang còn chuyển tải đến công chúng 2 ca khúc nổi tiếng: Bài ca kỷ niệm, Tình yêu cách trở.

 Chia sẻ về sự kết hợp bất ngờ này, Dương Ngọc Thái tâm sự: Vì anh cảm mến cô gái Hà Nội nhỏ nhắn, xinh đẹp, nhiệt thành, trong sáng và đặc biệt đam mê bolero nên đã quyết định hợp tác. Ngọc Thái hy vọng sản phẩm này sẽ tạo hiệu quả bước đầu để giúp Thu Trang chinh phục dòng nhạc cô đang theo đuổi.

Ngọc Thái, Thu Trang biểu diễn lại 2 ca khúc trong phim

Giọng ca của hàng loạt ca khúc ăn khách: Gọi đò, Hờn trách con đò, Nợ em một  khúc dân ca… còn cho biết, anh lên kế hoạch để ra mắt album “Sến bay”. So với các album trước đây, “Sến bay” mang nhiều màu sắc mới. Trong đó, Dương Ngọc Thái sẽ phối lại tất cả các ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh thời gian qua. Ý tưởng tổ chức liveshow riêng vào tháng 6 và tháng 8/2017 hiện cũng đang được Dương Ngọc Thái gấp rút hoàn thiện


N.Hoa
.
.
.