Quách An An tiếp tục “lấn tới”

Thứ Ba, 16/12/2008, 13:30
Chỉ 1 tháng sau khi phát hành album vol 2 mang tên "Q.A", Quách An An tiếp tục làm liveshow "Q.A" vào 20h ngày 20/12/2008 tại Sân Khấu Cầu Vồng (126 CMT8, TP HCM).

Bước vào nghề cách đây 4 năm cùng album đầu tay mang tên “Hứa Nghe Anh”…! , dù chưa gây được tiếng vang nhưng với gương mặt góc cạnh, cá tính, Quách An An liên tục nhận được những lời mời đóng phim. Cô đã tham gia một số phim như “Xin lỗi tình yêu”, “Chuông reo là bắn”, “Tôi là ngôi sao”, “Trung úy”...

Sau một thời gian dài bén duyên cùng điện ảnh, cuối năm 2008, Quách An An đã quay trở lại sân khấu âm nhạc cùng album vol.2 mang tên "Q.A" với giọng hát và phong cách chững chạc hơn và gợi cảm hơn. 11 ca khúc trong album với các thể loại pop ballad, R&B, dance,... là những lời tâm sự nhẹ nhàng của một cô gái sau chuyện tình chất chứa đầy những cảm xúc tiếc nuối, ước mơ, cô đơn, buồn tủi và hy vọng.

"Với An, liveshow này là lời tri ân với những khán giả đã từng yêu mến An. An chỉ dám nói đây là một đêm nhạc chứ dùng từ liveshow An thấy lớn lao quá” - cô tâm sự.

Khách mời trong liveshow "Q.A" là Quang Hà, Hồ Anh Dũng, Tuấn Hưng, Vân Quang Long, Hoàng Thiên Long, Yến Trang - Yến Nhi cùng hai vũ đoàn Hoàng Thông và ABC. Ngoài các khách mời là ca sĩ, chương trình còn có sự góp mặt của 10 siêu mẫu Việt Nam trình diễn trên nền ca khúc Áo lụa Hà Đông

PV
.
.
.