Phóng viên Báo Công an nhân dân đoạt giải báo chí “Đồng hành cùng phát triển 2013”

Thứ Bảy, 19/10/2013, 10:56
Tối 17/10 tại Hà Nội, đã diễn ra lễ trao giải báo chí “Đồng hành cùng phát triển 2013” do Hội Nhà báo Việt Nam cùng với các tổ chức phi chính phủ, tổ chức cộng đồng tổ chức.

Đồng chí Hà Minh Huệ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam đã đến dự trao giải cho các tác giả. Giải báo chí “Đồng hành cùng phát triển – 2013” chính thức được phát động từ tháng /2013, với mục tiêu tôn vinh các tác phẩm báo chí xuất sắc về các đề tài phát triển đất nước dành cho các tác phẩm báo in và báo mạng được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng từ tháng 9/2012 đến tháng 9/2013.

Tại đêm trao giải, không có giải nhất, BTC đã trao 2 giải nhì thuộc về các tác phẩm “Người phụ nữ bị nhiễm HIV: Bước ra từ bóng tối” (Lưu Hiệp, Báo Công an nhân dân) và “Xương rồng vẫn nở hoa” (Trọng Tùng, Báo Kinh tế và Đô thị). BTC cũng trao giải thưởng cho 3 giải ba và 6 giải khuyến khích.

Nhà báo Hà Minh Huệ cho biết, giải báo chí “Đồng hành cùng phát triển” sẽ được tổ chức thường niên, với mục tiêu ngày càng tăng được số lượng, chất lượng tác phẩm dự thi, tăng sức ảnh hưởng của giải và từ đó tăng sự quan tâm của báo chí và xã hội với các hoạt động thuộc lĩnh vực phát triển

Trân Trân
.
.
.