Phong Phú Hà Nam vô địch Giải Bóng đá nữ lứa tuổi 19 quốc gia năm 2011

Thứ Tư, 17/08/2011, 11:21
Chiều 16/8, đội Phong Phú Hà Nam đã bảo vệ thành công ngôi vô địch Giải Bóng đá nữ lứa tuổi 19 quốc gia ngay trên sân nhà khi thắng đội Hà Nội Tràng An trong trận chung kết với tỷ số 2-0.

Với tinh thần hưng phấn khi có mạch 3 trận toàn thắng, đội Phong Phú Hà Nam nhập cuộc nhanh, tổ chức nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía đội Hà Nội Tràng An. Mặc dù suốt những phút đầu hiệp 1, bóng chủ yếu được lăn trên phần sân của đội Hà Nội Tràng An, nhưng phải đến phút thứ 32 của trận đấu đội Phong Phú Hà Nam mới có được bàn thắng mở tỷ số do công của cầu thủ số 10 Lê Thu Thanh Hương. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1 trận đấu.

Bước sang hiệp 2, HLV Phùng Thị Minh Nguyệt của Hà Nội Tràng An đã đưa thêm cầu thủ chơi ở hàng công vào thi đấu và tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm về phía đội bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bàn gỡ thì Hà Nội Tràng An lại không làm được. Trái lại, họ phải nhận thêm bàn thua thứ 2 vào phút thứ 60 của trận đấu. Từ một tình huống tấn công bên phía cánh trái, số 11 Nguyễn Thị Nguyệt đã dứt điểm chính xác vào góc xa khung thành ấn định tỷ số 2-0 cho Phong Phú Hà Nam.

Với trận thắng đầy thuyết phục, đội Phong Phú Hà Nam lứa tuổi 19 đã bảo vệ thành công chức vô địch, đội Hà Nội Tràng An đứng thứ 2, xếp thứ 3 là đội TP Hồ Chí Minh. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho các đội và một số cá nhân giành danh hiệu xuất sắc của mùa giải

K.H.
.
.
.