Phim truyền hình kinh điển của Hàn Quốc trở lại trên HOMEtv

Thứ Hai, 09/06/2014, 16:59
Sau "Anh em nhà bác sĩ" và "Bản tình ca mùa đông", World Star group cho biết tiếp tục đưa "Ước mơ vươn tới một ngôi sao” phát sóng trên HOMEtv vào khung giờ trưa (11h).

Nằm trong loạt phim truyền hình kinh điển Hàn Quốc được lựa chọn lên sóng dịp này, "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" là 1 trong 10 phim Hàn Quốc được yêu thích nhất và cho đến hôm nay, phim vẫn mang đến cho khán giả những cảm xúc vẹn nguyên như những ngày đầu.

Cặp đôi Choi Ji Woo và Bae Yong Joon trong cảnh quay lãng mạn của "Bản tình ca mùa đông" đã quen thuộc với khán giả Việt.

Lấy cốt truyện từ bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản Candy Candy với nhiều tình tiết cảm động, bộ phim do MBC sản xuất "Ước mơ vươn tới một ngôi sao” được mệnh danh là “huyền thoại drama đẫm nước mắt” của xứ Hàn. Phim đã đưa tên tuổi của Ahn Jae Wook, Cha In Pyo, Choi Jin Sil vụt sáng trở thành ngôi sao hạng A của Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung.

Trước đó, "Bản tình ca mùa đông", một trong những câu chuyện tình đẹp và cảm động nhất trên màn ảnh nhỏ của xứ sở kim chi cũng phát sóng trở lại trên HOMEtv vào khung giờ 20h kể từ 4/6

N.H. - T.Linh
.
.
.