Phát sóng trở lại chương trình Đồ Rê Mí

Thứ Hai, 28/06/2010, 13:42
Sau ba năm phát sóng thành công trên VTV3, Đồ Rê Mí trở thành sân chơi âm nhạc trên truyền hình được thiếu nhi cả nước yêu thích, giúp phát hiện và phát huy nhiều tài năng âm nhạc trẻ thơ.

Với thông điệp "Chắp cánh tài năng âm nhạc nhí", chương trình Đồ Rê Mí 2010 đã bắt đầu khởi động trong dịp đầu hè tại các trường tiểu học ở tại ba miền Bắc, Trung, Nam và đã có hơn 200 em tham dự Vòng chung khảo.

Theo đánh giá chung của Ban giám khảo ba miền thì chất lượng thí sinh năm nay cũng khá hơn năm trước. Một trong những điều gây bất ngờ đối với Ban giám khảo là mặc dù hầu hết các em đều chưa qua trường lớp đào tạo bài bản nhưng với sự trong sáng, hồn nhiên và khả năng ca hát, trình diễn bẩm sinh, đã có nhiều em có khả năng vượt trội và sẽ gây những bất ngờ cho khán giả.

Nhiều bé còn có khả năng hát tiếng Anh rất tốt, thậm chí hát rock, nhảy hip hop khá điêu luyện. Có em còn hát dân ca ba miền, đánh đàn T' rưng, hát chầu văn... Thí sinh đoạt giải nhất Đồ Rê Mí 2010 sẽ có chuyến đi giao lưu cùng một phụ huynh đến Câu lạc bộ âm nhạc "Hello Music Land" của Australia.

Chương trình đầu tiên sẽ phát sóng vào tối 27/6, trên kênh VTV3

Nhật Huy
.
.
.