Phát động thi ký và phóng sự "Hà Nội đổi mới và phát triển"

Thứ Sáu, 19/12/2008, 08:37
Nhằm tuyên truyền tình yêu, niềm tự hào về Thủ đô, cũng như động viên và khích lệ các cây bút của cả nước viết về Thủ đô, Báo Người Hà Nội sẽ tổ chức cuộc thi ký và phóng sự "Hà Nội đổi mới và phát triển" từ ngày 1/1/2009 và công bố kết quả vào ngày 10/10/2009.

Tại buổi họp báo sáng 18/12, Ban Tổ chức cho biết: Công dân Việt Nam ở trong và ngoài nước từ 16 tuổi trở lên đều có quyền dự thi. Chủ đề của cuộc thi là ý tưởng xây dựng Thủ đô văn minh, hiện đại; bề dày lịch sử của Thăng Long qua các thời đại biểu hiện qua nếp sống, sinh hoạt của con người, thiên nhiên; hoạt động bảo vệ tôn tạo di sản văn hóa, văn hiến Thăng Long; những tấm gương điển hình tiên tiến trong học tập, lao động và sản xuất v.v… Bài dự thi không quá 3.000 từ.

Ban Tổ chức dự định trao 1 giải nhất trị giá 10 triệu đồng, 3 giải nhì mỗi giải 6 triệu, 5 giải ba mỗi giải 3 triệu và 10 giải khuyến khích mỗi giải 1 triệu đồng. Đặc biệt, cuộc thi này sẽ tặng thưởng cho cả nhân vật là tập thể hoặc cá nhân trong tác phẩm đoạt giải, với giá trị tương ứng giá trị giải thưởng tác phẩm

 

Thanh Hằng
.
.
.