Phát động chiến dịch Cổ vũ Việt Nam

Thứ Năm, 03/04/2014, 01:02
Ngày 2/4 tại Hà Nội, Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã chính thức phát động chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam” nhằm đẩy mạnh các hoạt động quảng bá du lịch trong năm 2014 và kêu gọi các đơn vị liên quan tham gia vào hoạt động gây quỹ chung “ Cổ vũ Việt Nam 2014”.

Theo đó, Quỹ được sử dụng để tặng thưởng cho các vận động viên thuộc Đội tuyển Thể thao quốc gia Việt Nam tham dự ASIAN GAMES 17(diễn ra từ ngày 19/9/2014 đến ngày 4/10/2014) và ASIAN PARAGAME17(diễn ra từ 18 đến ngày 24/10/2014) được tổ chức tại Incheon, Hàn Quốc.

Quỹ chính thức được khởi động từ ngày 2/4/2014 đến hết ngày 4/10/2014, toàn bộ số tiền thu được sau khi gây quỹ sẽ được trao cho Ủy ban Olympic Quốc gia để chi theo 3 mục đích lớn: Thưởng nóng cho các vận động viên Việt Nam đạt thành tích cao tại ASIAD 17;Thưởng nóng cho các vận động viên khuyết tật Việt Nam đạt thành tích cao tại ASIAN Para Games; Đào tạo vận động viên trẻ.

Cụ thể nội dung các chương trình của từng đơn vị như sau : Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và Vietnam Airlines cùng các công ty du lịch Vietravel, Saigon Tourist, Hanoi Redtour, Vietrantour và Thăng Long GTC cam kết đóng góp 50,000VNĐ vào quỹ “Cổ vũ Việt Nam” cho mỗi đầu khách đi du lịch Hàn Quốc trong thời gian diễn ra chiến dịch sử dụng dịch vụ lữ hành của các đơn vị nói trên. Trong đó KTO tại Việt Nam chi 25,000VNĐ/khách, Vietnam Airlines và các đơn vị chi 25,000VNĐ cho mỗi đầu khách của mình. Dự kiến đến cuối chiến dịch các đơn vị đón tổng 8000-10,000 lượt khách, Vietnam Airlines cũng góp phần ủng hộ đội tuyển với nhiều ưu đãi về giá vé và hành lý miễn cước cho đoàn.

Ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam đóng góp vào quỹ “Cổ vũ Việt Nam” 100,000VNĐ/khách đi du lịch Hàn Quốc đăng ký làm thẻ Korea Be inspired Platinum Card trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch. Là chủ thẻ Korea Be inspired platinum Card, khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích, khuyến mại từ việc mua sắm tại các cửa hàng tại Hàn Quốc, và đặc biệt là được miễn thủ tục chứng minh tài chính khi đăng ký làm visa đi du lịch Hàn Quốc.

Hệ thống rạp chiếu phim CGV cam kết trích 1000 VNĐ/vé xem bất cứ bộ phim Hàn Quốc nào chiếu tại hệ thống rạp CGV trên toàn quốc trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch để đóng góp vào quỹ. Hệ thống cửa hàng bánh Tous Le Jour cam kết trích 1000VNĐ/suất bánh Bulgogi sandwich được mua tại hệ thống cửa hàng này trên toàn quốc trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

Công ty Vinpearl Land, khối VCGT tập đoàn Vingroup cam kết đóng góp một gói tài trợ sau khi kết thúc chiến dịch đồng thời tổ chức sự kiện chào hè “Ngày hội Hàn Quốc – Vinpearl Land: Thiên đường giải trí” từ ngày 11 – 13/4 tại Công viên nước Vinpearlland, Vincom Mega Mall. Sự kiện được tổ chức bởi Vinpearlland, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Công ty du lịch TNHH 1 Thành Viên Vietran Tour, khách hàng đến với Vinpearlland trong 3 ngày diễn ra sự kiện sẽ được giảm 50% giá vé vào cửa công viên nước, có cơ hội trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc và có cơ hội bốc thăm trúng các giải thưởng đi du lịch Hàn Quốc và nhiều phần thưởng giá trị khác. Ngoài ra, Vinpearl Land cũng cam kết sẽ cung cấp địa điểm luyện tập cho các vận động viên bơi lội của Đội tuyển Olympic Quốc gia và TP Hà Nội trong trường hợp các đội tuyển có nhu cầu.

Bên cạnh các chương trình gây quỹ trực tiếp nói trên, Tổng cục du lịch Hàn quốc và các đơn vị còn gián tiếp mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng của mình bằng những chương trình khuyến mại và event online – offline thú vị, tạo các cơ hội đặc biệt cho khách hàng trúng các giải thưởng giá trị như chuyến du lịch Hàn Quốc vào dịp Asiad 17, vé máy bay miễn phí của Vietnam Airlines, phiếu sử dụng dịch vụ tại Vinpearl Land, vé xem phim tại CGV, quà tặng thú vị ..

Lưu Hiệp
.
.
.