Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010:

Phần thi áo tắm diễn ra tại Phú Yên đêm 20/11

Thứ Bảy, 20/11/2010, 11:33
Nằm trong khuôn khổ Cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2010), chiều 19/11, 79 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đã đến Phú Yên để trình diễn phần thi áo tắm tại nhà hát Sao Mai ở Trung tâm giải trí và sinh thái Thuận Thảo, TP Tuy Hòa vào tối 20/11 với thông điệp "Hãy bảo vệ biển - Sự sống của chúng ta".

Trước đó, vào đêm 17/11, trong phần thi trang phục áo dài và thời trang dạ hội tổ chức tại Diamond Bay Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, những người đẹp quốc tế đã khiến cho người xem phải ngạc nhiên và cảm phục khi đã thể hiện được nét thướt tha, duyên dáng trong bộ trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam.

Người đẹp Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương tham dự Cuộc thi Hoa hậu Trái đất cổ động bảo vệ môi trường.

Với 39 thí sinh tham dự phần thi trang phục áo dài, người đẹp Tijana Rakic, 23 tuổi, đến từ Serbia đã đoạt giải, còn danh hiệu người đẹp thời trang dạ hội thuộc về Jennifer Stephanie Pazimino, 23 tuổi, đến từ Ecuador.

Tại đêm thi này, Ban tổ chức đã trao cho tỉnh Khánh Hòa 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân trong tỉnh khắc phục hậu quả lũ lụt và 1,3 tỷ đồng cho đồng bào các tỉnh Phú Yên, Quảng Nam, Bình Thuận

Hữu Toàn
.
.
.