Phạm Hương hóa Thiên nga trắng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Thứ Tư, 16/12/2015, 14:39
Dự kiến, đêm thi bán kết Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 sẽ diễn ra vào 20h ngày 16/12 (theo giờ Việt Nam là 10h ngày 17/12). Trong đêm thi, các người đẹp sẽ trình diễn hai phần thi bắt buộc là áo tắm và dạ hội.
Chuẩn bị cho đêm thi, đại diện Việt Nam, người đẹp Phạm Hương đã quyết định chọn phục trang do nhà thiết kế Công Trí thực hiện.

Bộ trang phục đầu tiên lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch và quý phái của loài thiên nga trắng. Từng chi tiết lông vũ, hạt đá pha lê Italy và cườm trắng của đầm dạ hội được đính hoàn toàn bằng tay trong khoảng 100 giờ.

Trang phục dạ hội thứ 2 là chiếc đầm đuôi cá với sọc đen trắng, cũng được trang trí bằng những hạt pha lê Italy lấp lánh cùng nhiều hoạ tiết hoa nổi cầu kì, khoe vòng eo 59cm và bờ vai thon của người đẹp.

Phạm Hương cho biết, cô rất thích hai bộ trang phục này và đã tập luyện cách trình diễn để có thể mang đến phần thi tốt nhất.

Một số hình ảnh của Phạm Hương trong trang phục dạ hội của NTK Công Trí. Ảnh: Bobby Nguyễn.

Được biết, Ban tổ chức cũng đã chính thức thông báo sẽ triển khai phần “Fan vote” để chấm điểm cho các hoa hậu ngay trong đêm thi chung kết. Trang web chính thức diễn ra việc bình chọn: http://missuniverse.com/vote/.

Thời gian bình chọn được bắt đầu từ thời điểm diễn ra đêm chung kết: 20h 20/12 (dự kiến phát sóng từ 7h sáng ngày 21/12 theo giờ Việt Nam).

Khán giả Việt Nam sẽ có thể theo dõi đêm chung kết trên kênh truyền hình Star world và phát lại lúc 20h tối cùng ngày.

N.H – N.T.
.
.
.