Pandabooks ra mắt các tác phẩm văn học nước ngoài nổi tiếng

Thứ Ba, 26/03/2013, 20:47
Chiều 26/3, làng xuất bản Việt Nam đón nhận thêm một thương hiệu mới: Pandabooks, góp phần làm phong phú văn hóa đọc vốn đang có nhiều lo ngại.

Với phương châm “Nhịp cầu nối đến tương lai”, Pandabooks sẽ hướng đến 6 dòng sách chính: kinh doanh, kinh tế, đầu tư; sách dành cho thiếu nhi; sách văn học; sách kỹ năng sống, sống đẹp; sách nuôi dạy con; sách phong thủy, tâm linh, tôn giáo, phong tục, lễ nghi.

Pandabooks sẽ cố gắng để có mức xuất bản 150 cuốn/năm, trong đó, hơn 50% là đầu sách Việt. Pandabooks cũng sẽ tập trung phát huy thế mạnh là dòng văn học nước ngoài, bổ sung dòng sách văn học phương Tây với những cuốn văn học cổ điển như Cuốn theo chiều gió, Chiến tranh và hòa bình, Đồi gió hú...

Nhân dịp ra mắt, Pandabooks đang có chương trình khuyến mại “Sách đồng giá” từ 26/3 đến 31/3, theo đó, khách hàng có thể mua rất nhiều tựa sách hay với mức ưu đãi từ 10.000 đồng trở lên.

Ngay trong ngày ra mắt, Pandabooks đã giới thiệu với độc giả các tác phẩm văn học nước ngoài đang rất ăn khách: “Darling, chúng ta ly hôn nhé”, “Khi trời gặp đất”, “Tình yêu tham vọng”, “Vấn vương đến chết”…

Thanh Hằng
.
.
.