PSG bất ngờ sa thải Thomas Tuchel dù vừa đại thắng

Thứ Năm, 24/12/2020, 18:59
Sport Mail cho biết ngày 24/12, ban lãnh đạo CLB Paris Saint-Germain đã quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel.

Đáng chú ý ông Tuchel và các học trò vừa có chiến thắng 4-0 Strasbourg vào tối 23/12 (giờ châu Âu), nhà đương kim vô địch Ligue 1 cũng đang có phong độ tốt cũng như hoàn toàn có khả năng giành lấy ngôi đầu bảng ở mùa giải hiện tại khi chỉ còn kém Lyon và Lille  đúng 1 điểm.

CLB Paris Saint-Germain đã quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel ngay trước Giáng sinh.

Trong 2 năm rưỡi cầm quân tại PSG, HLV Tuchel giúp đội bóng nước Pháp giành 6 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Ligue 1. Cách đây ít tháng, ông Tuchel và các học trò đã lọt vào tới trận chung kết Champions League tuy nhiên phải chịu thất bại trước đại diện nước Đức Bayern Munich.

Tại mùa giải này, PSG khởi đầu không mấy thuận lợi ở  Ligue 1 như các năm trước. Dưới sự dẫn dắt của ông Tuchel, PSG cũng tốn không ít công sức để vượt qua vòng bảng Champions League tại một bảng đấu có sự góp mặt của RB Leipzig và Manchester United.

Sport Mail tiết lộ PSG đã quyết định lựa chọn cựu HLV của Tottenham là Mauricio Pochettino làm người thay thế ông Tuchel. Nếu tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Parc des Princes, thì nhiệm vụ của chiến lược gia người Argentina không gì khác là chiếc Cup bạc Champions League.

Bình Nguyễn
.
.
.