Nụ hôn giá 350 ngàn USD

Thứ Sáu, 25/05/2007, 12:09
Theo đề nghị của minh tinh Sharon Stone, chàng tài tử độc thân quyến rũ nhất Hollywood quyết định rao bán nụ hôn của anh. Một cô gái đã bỏ ra số tiền kỷ lục để hưởng một phút thăng hoa cùng nam tài tử George Clooney.

George Clooney cùng các bạn diễn trong phim Ocean's Thirteen là Matt Damon, Don Cheadle, Andy Garcia và Ellen Barkin cùng tuyên bố bán nụ hôn để gây quỹ từ thiện phục vụ nghiên cứu điều trị AIDS. Ai trả giá cao nhất sẽ được chọn một người để "chạm môi".

Hôm 23/5, tại bữa tiệc "Phim ảnh chống AIDS", một cô gái chiến thắng trong cuộc đấu giá với mức 350.000 USD và đã nhận được nụ hôn của chàng tài tử ngoại tứ tuần.

Ngay sau đó, diễn viên Ellen Barkin hài hước: "Tôi sẽ hôn anh ấy với giá 500.000 USD". George không ngần ngại quay sang hôn cô bạn diễn còn các vị khách đã rút điện thoại ra chụp ảnh lia lịa.

Tham gia bữa tiệc "Phim ảnh chống AIDS" còn có ca sĩ Kylie Minogue, siêu mẫu Naomi Campbell, Claudia Schiffer, các diễn viên Eva Mendes, Mischa Barton, Rosario Dawson, Rose McGowan, Dương Tử Quỳnh, Goldie Hawn và Kurt Russell. Họ đã quyên được 7 triệu USD

Theo Mai Trần (Vnexpress/People)
.
.
.