Những tay đua đầu tiên của Việt Nam nhận bằng đua xe quốc tế

Thứ Bảy, 04/07/2020, 14:15

Sáng ngày 4/7/2020, tại trường đua F1(Mỹ Đình, Hà Nội), Hiệp hội ô tô Thể thao Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH hội Thể thao Xe động cơ (VMA) - thành viên của Liên đoàn ô tô Quốc tế (FIA) tổ chức Lễ trao bằng đua xe ô tô Thể thao cho 32 tay đua Việt Nam. Đây là những vận động viên đua xe thể thao đầu tiên của Việt Nam.

Ông Trần Đức Huấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục Thể thao và ông Lê Khắc Hiệp – Chủ tịch Hiệp hội ô tô thể thao Việt Nam trao bằng quốc tế cho các tay đua xe ô tô thể thao Việt Nam

Lễ cấp bằng ngoài mục đích công nhận một cách chính thức vị trí của các tay đua ô tô thể thao của Việt Nam trên trường đua quốc tế thì, cũng đồng thời ghi nhận những thành tích và nỗ lực của họ - những người tiên phong trong môn thể thao tốc độ này.

Tại buổi lễ, ông Lê Khắc Hiệp – Chủ tịch Hiệp hội ô tô thể thao Việt Nam đã bày tỏ sự vui mừng và tự hào khi việc các tay đua Việt Nam được cấp bằng là một sự kiện lịch sử, một dấu mốc vô cùng quan trọng trong việc phát triển môn thể thao mới lạ này ở Việt Nam. Đây cũng là động lực cho các tay đua khác cũng như những ai đam mê và muốn tham gia sẽ không ngừng nỗ lực rèn luyện. Ông cũng hy vọng rằng, trong tương lai không xa Việt Nam sẽ có những tay đua đủ điều kiện tham dự giải đua F1.

P.Sơn
.
.
.