Những sao bị luật pháp “hỏi thăm”

Thứ Sáu, 18/11/2005, 13:33

Tháng 12/2004, cô nàng Paris Hilton đã bị kết tội ăn cắp, sau khi bị bắt quả tang lấy trộm một bản sao đĩa DVD phim sex nhan đề "Một đêm ở Paris" tại một sạp sách báo - mà nhân vật trong phim không ai khác chính là cô, hậu quả còn sót lại của một thời ăn chơi sa đọa. Bản án dành cho cô là 6 tháng tù, nhưng cô được miễn hình phạt này.

Ăn trái cấm!

Tháng 4/2005, Hilary Swank đã bị phạt 163 USD vì tội mang lậu một quả táo và một quả cam vào sân bay New Zealand. Trước đó, cô đã phát đơn kiện quyết định này, với lý do sau chuyến bay dài 20 tiếng, cô đã quên mất tất cả. Nhưng bây giờ thì ngôi sao đoạt giải Oscar đã đồng ý gửi séc trả tiền phạt và hứa lần sau sẽ ăn cho kỳ hết trái cây của cô trước khi xuống sân bay.

Hilary Swank, Paris Hilton, Mathew Mcconaughey, Kristin Davis.
Ông Adam của thời tiền sử

Tháng 10/1999, cảnh sát ở Austin, bang Texas, đã bắt giữ Mathew McConaughey, giữa lúc anh đang nổi hứng, đánh trống trong men say cần sa ngật ngừ. Sau này, tội tàng trữ ma túy được giảm nhẹ, nhưng anh bị phạt... 50 USD vì tội làm ồn.

Vụ làm ăn mờ ám

Tháng 7/2005, trong lúc lái xe đến Los Angeles để gặp Billy Bush - người phụ trách chương trình "Tiếp cận Hollywood" - để thực hiện buổi nói chuyện của cô về vai diễn trong phim “Sex and the City”, Kristin Davis đã bị cảnh sát thổi còi vì tội cửa sổ xe hơi của cô có màu quá tối. Davis đã hết sức thanh minh, nhưng cuối cùng thì người đẹp này cũng đành phải móc hầu bao ra để đóng tiền phạt

Thúy Hân (Theo 8 Days)
.
.
.