Những hình ảnh đặc sắc trong vở "Người trong biển lửa"

Thứ Ba, 14/07/2015, 12:58
Sáng 14/7,  vở "Người trong biển lửa" (Tác giả : Đỗ An Ninh, đạo diễn: Thạc sĩ - NSND Lan Hương) đã được công diễn, lần đầu tiên hình tượng người chiến sĩ Cảnh sát PCCC được đưa lên sân khấu lớn giúp người xem hiểu hơn về công việc và sự hi sinh của họ trên mặt trận khá thầm lặng.

Vở “Người trong biển lửa” là một trong 3 tác phẩm tham dự Liên hoan sân khấu hình tượng người chiến sĩ CAND năm 2015 do Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng.

Đây là lần đầu tiên hình tượng người chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) được đưa lên sân khấu lớn giúp người xem hiểu hơn về công việc và sự hi sinh của họ trên mặt trận khá thầm lặng.

Vở “Người trong biển lửa” câu chuyện kể về một chiến sĩ PCCC giỏi nghiệp vụ nhưng bị thương trong một lần làm nhiệm vụ nên phải lui lại làm công tác huấn luyện.

Trong quá trình truyền đạt lại kinh nghiệm cho người trẻ, có những lúc xảy ra hiểu lầm, khác biệt suy nghĩ thế hệ. Thế nhưng khi cùng trên trận tuyến chống "giặc lửa", phẩm chất chung của họ lại ngời sáng, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, nguy hiểm để hoàn thành nhiệm vụ.

Một số hình ảnh trong vở “Người trong biển lửa”:


Trần Ngọc
.
.
.