Những góc nhìn về Hà Nội xưa và nay

Thứ Sáu, 19/11/2010, 17:47
Chủ đề triển lãm ảnh “Lắng đọng ngàn năm” được xây dựng dựa trên ý tưởng về một Hà Nội xưa - nay qua góc nhìn và tình yêu của các bạn trẻ đầy nhiệt huyết.

Nhằm tái hiện những góc nhìn về Hà Nội xưa- nay, gửi gắm vào đó  ước mơ xây dựng một Hà Nội phồn thịnh, chào mừng Thăng Long- Hà Nội tròn 1/000 năm, đồng thời kêu gọi những tấm lòng hảo tâm chung tay gây Quỹ từ thiện để gửi đến đồng bào miền Trung, từ ngày 19/11 đến 23/11, tại Không gian sáng tạo Café Trung Nguyên, CLB Leading The Future và Ihanoi tổ chức chương trình triển lãm ảnh “Lắng đọng ngàn năm”.

Một bức ảnh được chọn trưng bày tại triển lãm.

Cuộc triển lãm trưng bày 100 tấm ảnh xuất sắc nhất trong tổng số vài nghìn bức ảnh đã được các nhóm thực hiện trong suốt thời gian vừa qua.

Những tấm ảnh này không chỉ thể hiện tình yêu đối với nghệ thuật nhiếp ảnh mà quan trọng hơn chúng còn thể hiện tình cảm từ trái tim, từ tâm hồn của những người yêu Hà Nội.

Chủ đề triển lãm được xây dựng dựa trên ý tưởng về một Hà Nội xưa- nay qua góc nhìn và tình yêu của các bạn trẻ đầy nhiệt huyết.

Dịp này, Ban Tổ chức cũng ra mắt website Leadingthefuture.vn, tổ chức cuộc thi ảnh “ Hà Nội trong Bạn và Tôi”, biểu diễn nghệ thuật truyền thống, chơi trò chơi dân gian, ký họa, thư pháp, trưng bày tranh về Hà Nội của họa sỹ Vũ Khánh, giao lưu với các văn nghệ sĩ, các nhà Hà Nội học với  khách mời và các bạn trẻ trong cuộc tọa đàm mang chủ đề “Bạn làm gì để giữ gìn Văn hóa Hà nội?”, hoạt động bình chọn bức ảnh đẹp nhất của bộ sưu tập, lựa chọn 12 bức ảnh để làm lịch Tết, bán đấu giá 1.000 bức ảnh xếp thành hình bản đồ Việt Nam để ủng hộ đồng bào Miền Trung…

PV
.
.
.