Những album ngọt ngào của tháng 10

Thứ Sáu, 12/10/2012, 18:52
Tháng 10 đặc biệt với ngày Phụ nữ Việt Nam, các album nhạc được đầu tư công phu như những món quà gửi tới những người mẹ, người vợ tảo tần, vất vả…

“2 ca khúc về Mẹ của Nguyễn Văn Chung”

Album gồm 2 bài hát Thư của mẹ và Nhật ký của mẹ. “Chung mong rằng qua 2 ca khúc này, chúng ta sẽ nhận ra những tình cảm mà cha mẹ và những người thân yêu dành cho chúng ta, và chúng ta sẽ trân trọng những tình cảm quý giá ấy, nâng niu từng giây phút, từng ngày tháng bên gia đình” – nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung chia sẻ. Hai ca khúc do Hiền Thục và Thanh Ngọc thể hiện.

Bờ vai em chờ

Album đầu tiên của Phạm Thanh Thảo khi cô định cư tại Mỹ. Vẫn với phong cách pop ballad nhẹ nhàng, trữ tình, ca sĩ Phạm Thanh Thảo trở lại với khán giả qua album mới với 9 ca khúc của Thái Thịnh và Phạm Khánh Hưng. Album đánh dấu sự kết hợp trở lại của Phạm Khánh Hưng và ca sĩ Phạm Thanh Thảo sau hơn 3 năm nhạc sĩ trẻ này sống ở nước ngoài.

Album đầu tiên của Phạm Thanh Thảo.

“Lần này, ca khúc chủ đề Bờ vai em chờ được nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng viết bằng những tâm sự rất thật của chính Thảo. Trải qua bao nhiêu năm tháng với nghề hát, trải qua bao thăng trầm của cuộc sống, trải qua bao va vấp của những cuộc tình.. Thảo tin là mình hát ca khúc này bằng tất cả sự nồng nàn và sâu lắng với tâm trạng của người phụ nữ khao khát yêu thương”, Phạm Thanh Thảo chia sẻ. Phạm Thanh Thảo cũng chính thức giới thiệu 2 MV Bờ vai em chờEm sợ do đạo diễn Quách Beem thực hiện.

Nói đi em

Ngày 10/10, Nam Cường ra mắt single DVD “Nói đi em”, tiếp nối những cung bậc cảm xúc gần gũi, chân thật nhất trong tình yêu, một phong cách quen thuộc của ca sỹ trẻ gốc Đà Nẵng này. Với “Nói đi em”, một sáng tác của nhạc sĩ trẻ ở Hà Nội, Phạm Bảo Nam, người từng viết riêng cho Nam Cường ca khúc “Khi mà em đi” đã tạo ấn tượng trước đây, Nam Cường chọn “Nói đi em” để làm chủ đề single lần này, vì đây là một ca khúc lãng mạn, dễ nghe, giai điệu dễ thuộc. Và cũng được hy vọng sẽ là một bản “Khó” thứ hai- (Ca khúc “Khó” do nhạc sĩ  Khắc Việt sáng tác đã làm mưa làm gió các bản xếp hạng sau khi album “Lời hứa” phát hành)

Khi nhận được kịch bản của MV “Nói đi em” từ tay đạo diễn AT, người mẫu Dương Yến Ngọc hơi bất ngờ trước nội dung câu chuyện khá thú vị và có một chút suy nghĩ. Nhưng cuối cùng Dương Yến Ngọc cũng gật đầu ngay dù trong MV, Dương Yến Ngọc đóng mối tình chị em với Nam Cường.  Và đặc biệt hơn Dương Yến Ngọc cho cả con gái Khả Doanh cũng xuất hiện trong MV “Nói đi em” của Nam Cường. Đến hết năm 2012, Nam Cường sẽ tiếp tục những dự án kết hợp với Minh Vương, Yanbi, Mr. T và ca sĩ Trà Ngọc Hằng bằng một loạt tác phẩm nhạc dance kết hợp vũ đạo đẹp mắt

D.B.N.
.
.
.