Nhộn nhịp triển lãm thời trang & cưới 2013

Thứ Ba, 04/06/2013, 16:15
Nối tiếp những thành công của những lần triển lãm trước đó, “Triển lãm thời trang & Cưới 2013 ” của Công ty BABI sẽ được thực hiện trong 4 ngày 20, 21, 22, 23/6 tại Nhà thi Đấu Nguyễn Du, số 116 Nguyễn Du, quận 1 TP HCM.

Công ty Babi là đơn vị khai sinh Triển lãm chuyên đề cưới đến nay và là Triển lãm Cưới lớn và chuyên nghiệp nhất VN từ năm 1999 đến nay. Đây là một sự kiện thu hút rất nhiều sự chú ý của giới trẻ, những đôi uyên ương đang chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất trong đời của mình.

Tài trợ        

TISSOT thành lập vào năm 1853. TISSOT là một thành viên trong Swatch Group, tập đồn sản xuất và phân phối đồng hồ lớn nhất thế giới hiện diện tại hơn 150 quốc gia. Sự vượt trội của TISSOT trong đổi mới và đột phá là nhờ vào việc phát triển các sản phẩm công nghệ cao, vật liệu đặc biệt cùng các chức năng tân tiến. Với các dòng sản phẩm phong phú chủng loại, nhiều tính năng và chất lượng cao nhưng luôn ở mức giá hợp lý hơn bất kỳ một nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nào, TISSOT coi đó như là lời cam kết để mang những gì ưu việt nhất đến khách hàng.

“Triển  lãm  thời trang & Cưới 2013” của Công ty BABI  lại được tiếp tục tổ chức qui mô và hoành tráng hơn với hơn 55 gian hàng bao gồm tất cả dịch vụ về cưới hỏi….  Các doanh nghiệp về  dịch vụ cưới đã rộn ràng không khí chuẩn bị  lên kế hoạch để làm sao có thể khuyếch trương mạnh nhất, trở nên nổi bật nhất trong khuôn khổ của triển lãm nói riêng và trong cạnh tranh thị trường nói chung.

Các đơn vị tham gia hiểu rằng “Triển lãm Cưới” của Công ty Babi  tạo uy tín nhanh chóng và mạnh mẽ cho họ khi và liên tục trong 14 năm vừa qua sự kiện này đã góp phần đưa một số đơn vị mới trở nên nổi tiếng và điều đó đã được minh chứng bằng việc chính “Triển lãm Cưới” đã đẩy mạnh trào lưu sử dụng áo dài cưới dân tộc trong công chúng.

Triển lãm áo cưới 2012.

 

Triển lãm áo cưới 2011.

Áo cưới Milano - Triển lãm áo cưới 2012.

Hội chợ, triển lãm đã được hoàn thành và sẽ tiếp tục phát huy tính lộng lẫy và sang trọng như những lần triển lãm trước, khách tham quan sẽ tìm được một nơi tư vấn tuyệt vời nhất cho mình.

Để chọn một bộ áo cưới đẹp và lạ ư? Các cô dâu tương lai có thể tìm đến áo cưới A Soẻn, một nhà tạo mẫu mới tu nghiệp từ Hàn quốc trở về. Các áo cưới như MaiLisa, Milano, Việt Đăng, Ami, Huỳnh Lợi, Băng Châu, Nguyễn Duy, Linh Studio, Nguyên Quân, Orange studio… cũng đang chuẩn bị những trang phục lộng lẫy qua phần trình diễn chuyên nghiệp của các người mẫu Công ty Babi.

Áo cưới A Soẻn - Triển lãm cưới 2008.

Áo cưới Mai Lisa.  

Áo cưới Nguyễn Duy - Triển lãm cưới 2012.

Áo cưới Băng Châu - Triển lãm cưới 2011.
Triển lãm cưới 2011.

Triển lãm cưới 2010 - Công ty Babi

Như mọi năm, Triển lãm cưới 2013 của Cơng Ty Babi và Orange studio sẽ hỗ trợ 10 cặp cưới có hoàn cảnh khó khăn 1 album cưới trị giá 12,500,000 đồng. 

Chào mùa cưới 2013, THẾ GIỚI KIM CƯƠNG đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập trang sức cưới mới lạ và đẹp mắt. Điểm đặc biệt của những bộ trang sức mới này là sự đa dạng trong thiết kế, đa dạng trong chất liệu và đa dạng cả về giá cả để khách hàng có thêm nhiều cơ hội lựa chọn cho mình một đơi nhẫn cưới đẹp nhưng vẫn phù hợp với ngân sách như bộ sưu tập nhẫn cưới bằng vàng trắng đính kim cương và Swarovski Zirconia có mức giá chỉ từ 4.999.000đ/ cặp, nhẫn cầu hôn đính kim cương chỉ từ 4.999.000đ/ chiếc…

Ngoài ra, THẾ GIỚI KIM CƯƠNG cũng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: mua nhẫn nam tặng nhẫn nữ, mua hoa tai phải tặng hoa tai trái, chương trình trả góp kim cương và trang sức lãi suất 0%...

Chương trình áp dụng từ nay đến hết mùa cưới 2013.


Triển lãm lần này cũng có sự tham gia của chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi  với những kỹ thuật trang điểm tự nhiên nhưng không kém phần lộng lẫy. Đặc biệt, áo cưới Băng Châu sẽ giới thiệu BST áo cưới Thiên Đường Hạnh Phúc mới nhất từ Pháp về.                           

Đồng hành cùng Công ty Babi nhiều năm qua trong các triển lãm cưới, hoa tươi Lá Trường Xuân sẽ thực hiện phần trang trí triển lãm 2013 với ý tưởng “Sang trọng với màu trắng tinh khiết pha cùng màu tím chung thủy”, đề cao sự trong trắng, tinh khiết, tươi mát, nhẹ nhàng, sang trọng và quý phái.

Thời trang Giodano - Triễn lãm cưới & Thời trang 2011

Lần thứ 3 tham gia Triển lãm Thời trang & cưới 2013, Thời trang cao cấp  GIORDANO & BOSSINI giới thiệu các Trang phục trẻ trung thanh lịch gợi sự duyên dáng cho các bạn trẻ trong những buổi dạo phố, đời sống hằng ngày.

Thời trang Giodano

Điểm nhấn đặc biệt cho chương trình hàng ngày, suất trưa 15h00 và 19h00 là tiết mục biểu diễn thời trang cưới với các BST của những tên tuổi nổi tiếng do hơn 20 người đẹp nổi tiếng của công ty người mẫu Babi thực hiện. Ngồi ra, để tạo không khí sơi động cho khách tham quan, triển lãm cũng có chương trình rút thăm may mắn và ca múa nhạc đặc sắc quy tụ những tên tuổi nổi tiếng như Ngọc Sơn, Quách Tuấn Du,  Thúy Uyên, Thanh Duy, Kavie Trần cùng những món quà tri ân và lời chúc phúc tốt đẹp của BTC dành cho khách tham quan.


Nói chung, mùa cưới sắp đến “Triển lãm Thời trang & cưới 2013” sẽ đáp ứng những yêu cầu ngày một cao hơn của người tiêu dùng với những nét mới lạ và khẳng định sự thành công cho Công ty Babi thêm uy tín vững vàng trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn và hội chợ triển lãm trong nhiều năm qua - một lĩnh vực vừa mang tính công nghiệp, vừa mang tính mỹ thuật.

Các nghệ sĩ đồng hành cùng triển lãm:

Thanh Bình
.
.
.