Nhóm tứ tấu “Bond” lừng danh thế giới biểu diễn tại Hà Nội

Thứ Năm, 24/03/2016, 17:25
Nhóm tứ tấu danh tiếng mang tên “Bond” gồm bốn nữ nghệ sĩ vừa xinh đẹp lại tài năng đến từ những Anh sẽ biểu diễn tại Hà Nội trong “Đêm nhạc Lexus 2016” diễn ra vào tối 25-3, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Ngoài nhóm nhạc Bond được mệnh danh là “Spice Girls của dòng nhạc cổ điển”, sẽ có 2 DIVA của Việt Nam là Thanh Lam, Mỹ Linh cùng ca sĩ Phạm Thu Hà và Phúc Tiệp.  Thông tin này được nhạc sĩ Quốc Trung, người dàn dựng chương trình, khẳng định tại cuộc họp báo chiều 24-3.

Nhóm tứ tấu “Bond” và các nghệ sĩ tham gia Đêm nhạc.

Đại diện “Bond” bày tỏ cảm xúc trong lần thứ 2 trở lại Việt Nam là họ rất háo hức được khám phá đất nước và con người Việt Nam thêm một lần nữa, sau thành công của Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2015.

Tình yêu với âm nhạc, với khán giả Việt Nam đã đưa họ trở lại Hà Nội, với mong muốn đem cho khán giả Thủ đô những cảm xúc mới, niềm thú vị mới trong từng tác phẩm.

Nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ: Mọi chi tiết của đêm nhạc đều đạt đến đẳng cấp cao và tinh xảo. Chúng tôi xây dựng chương trình không chỉ thể hiện ở chất lượng nghệ thuật, mà còn đề cao đẳng cấp âm nhạc của từng cá nhân khi tham gia chương trình.

Đây chắc chắn sẽ là một đêm nhạc hoàn toàn mới mẻ. Bởi lẽ, mỗi nghệ sĩ tham gia chương trình đều đang tiếp tục tìm tòi sâu trên con đường nghệ thuật. “Đêm nhạc Lexus 2016” là bất ngờ mà tôi muốn dành tặng khán giả yêu thích nghệ thuật đẳng cấp và thưởng thức sự hoàn hảo.

Thanh Hằng
.
.
.