Nhóm Oxy giành vị trí quán quân “Bạn có thực tài” năm 2015

Thứ Ba, 22/09/2015, 14:22
Sau gần 4 tháng tổ chức, chương trình truyền hình thực tế “Bạn có thực tài” chính thức khép lại với đêm chung kết và trao giải vào đêm 21/9.

Do Đài truyền hình TP HCM phối hợp với công ty MCV sản xuất, phát sóng, đây là mùa thi thứ 2 “Bạn có thực tài” được tổ chức. Chương trình năm 2015 bao gồm 16 số phát sóng, trong đó mỗi tập có từ 8 đến 10 tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ trẻ, kỷ lục gia hoặc người có khả năng đặc biệt.

Qua phần biểu diễn tài năng của các cá nhân hoặc nhóm thí sinh, ban giám khảo gồm các khán giả tại trường quay và ban giám khảo chuyên môn sẽ chọn ra 01 nhà vô địch để vinh danh mỗi tuần…

Tiết mục giúp nhóm Oxy giành vị trí quán quân “Bạn có thực tài”  năm 2015.
Nhóm Oxy rạng rỡ với cup vô địch trong đêm chung kết.

Đêm chung kết và trao giải là số phát sóng thứ 17 có 8 tiết mục của 8 cá nhân, nhóm nhạc, nhóm nhảy từng giành vị trí vô địch của các tuần trước đó: nhóm nhạc String, nhóm nhạc The Zoo, NK dance team, DK dance team, nhóm nhảy Oxy, chàng trai “không xương” Trần Thanh Hà, nhóm nhảy cổ động White Fang, nghệ nhân tò he Lê Xuân Tùng. Cậu bé 13 tuổi Anh Trường (xuất sắc vô địch liên tục hai tuần vòng loại) vắng mặt vì lí do sức khỏe.

Trong đêm thi, chỉ với 2 phút, nhóm Oxy đã tái hiện và giúp người xem cảm nhận được hoạt động khai khẩn và lao động cùng khá nhiều đặc tính của người nông dân nam bộ: hiền lành, chất phác, đoàn kết và bền bỉ vượt khó vươn lên…

Ngay sau đêm chung kết, ban tổ chức chương trình cũng cho biết, “Bạn có thực tài” năm 2016 chính thức khởi động. Ngay từ ngày 22/9/2015, các nhóm, cá nhân muốn thử thách giới hạn của bản thân bằng cách tham gia dự thi “Bạn có thực tài?” có thể đăng ký tham gia qua điện thoại: 0914.709.697 hoặc trang Facebook chính thức của chương trình:  https://www.facebook.com/Bancothuctai.

N.H.
.
.
.