Nhóm Ngũ tấu Jazz FIVE PLAY Hoa Kỳ công diễn tại TP HCM, Nha Trang

Thứ Năm, 06/06/2013, 14:03
Chiều 5/6, Phòng Văn hóa Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP HCM cho biết, nhóm Ngũ tấu Jazz FIVE PLAY từ Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam trong ngày 6/6, khởi đầu các buổi biểu diễn miễn phí dành cho công chúng ở TP HCM và Festival biển Nha Trang 2013. Đây là một trong những hoạt động văn hoá của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ với mục đích nâng cao sự hiểu biết giữa người dân hai nước.

Theo đó, nhóm Ngũ tấu biểu diễn ở Nhà hát Hòa Bình, TP HCM tối 7/6/2013, công diễn tại Festival biển Nha Trang tại Quảng trường 2-4 tối 10/6/2013. Ngoài ra, nhóm Ngũ tấu còn biễu diễn giao lưu với công nhân Khu Công nghiệp Suối Dầu, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa tối 8/6/2013, giao lưu với sinh viên Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Nha Trang, thăm Làng trẻ em SOS Nha Trang. Sau đó nhóm Ngũ tấu tiếp tục chương trình tại Hà Nội, Thanh Hoá và Vinh.

Được biết, FIVE PLAY là nhóm 5 nghệ sĩ nằm trong dàn nhạc DIVA Jazz nổi tiếng trên thế giới được hình thành từ năm 1999. FIVE PLAY từng biểu diễn ở nhiều nhạc hội uy tín, liên hoan âm nhạc, tại các trường đại học, câu lạc bộ Jazz trên đất nước Mỹ, trong đó có Nhà hát Carnegie danh tiếng và Trung tâm Kennedy

Hữu Toàn
.
.
.