Nhiều thay đổi trong chương trình của Đài PT-TH Hà Nội

Thứ Sáu, 11/12/2009, 09:11
Đang có sự dịch chuyển mạnh mẽ trong khung chương trình của Đài PT-TH Hà Nội, để kênh H1 thực sự là một kênh tổng hợp và kênh H2 chuyên về khoa giáo - giải trí.

Ngày 10/12, Đài PT-TH Hà Nội đã tổ chức họp báo về việc sẽ có nhiều thay đổi mạnh mẽ trong chương trình khung năm 2010, nhằm đáp ứng tốt nhất các nhiệm vụ chính trị cũng như yêu cầu của khán giả màn ảnh nhỏ.

Ông Vũ Ngọc Minh - Phó Giám đốc Đài PT-TH Hà Nội cho biết: Hiện nay, hầu hết các tỉnh đồng bằng sông Hồng đã phủ sóng của Đài PT-TH Hà Nội, nên Đài phải không ngừng tự làm mới, để phục vụ khán giả tốt hơn.

Đang có sự dịch chuyển mạnh mẽ, để kênh H1 thực sự là một kênh tổng hợp và kênh H2 chuyên về khoa giáo - giải trí. Cùng với việc bổ sung nhiều chuyên mục, chuyên mục về Thăng Long - Hà Nội 1.000 năm cũng được tăng cường. Đài sẽ tăng các "vệt" phim truyện lên nhiều lần trong ngày, trong đó, chú trọng chiếu phim Việt vào giờ vàng theo đúng chỉ đạo. Các chương trình trò chơi cũng được coi trọng, cả về số lượng lẫn chất lượng.

Trong dịp này, Đài PT-TH Hà Nội sẽ ra mắt bộ phim "Men say" của đạo diễn Nguyễn Đức Việt với sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ: Tăng Nhật Tuệ, Tăng Ngân Hà, Lưu Đê Ly v.v…

Thanh Hằng
.
.
.