Nhiều “sao” vắng mặt tại giải Quần vợt toàn quốc

Thứ Bảy, 17/05/2014, 19:58
Sáng 17/5, tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã diễn ra Lễ Khai mạc Giải Quần vợt vô địch nam toàn quốc Cup Bia Sài Gòn năm 2014. Giải do Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk tổ chức.

Tham gia Giải đấu có 60 cây vợt đến từ 10 đoàn thể thao các tỉnh, thành phố, ngành trên cả nước như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Hà Nam, Bình Dương, Đắk Lắk, Lâm Đồng và Quân đội.

Các vận động viên tranh tài ở 6 nội dung: đơn nam U14, U16, U18 và trên 18; đôi nam U18 và trên 18. Điều đáng tiếc là giải năm nay sẽ không có sự xuất hiện của những điểm sáng như: Lý Hoàng Nam, Nguyễn Hoàng Thiên, Đỗ Minh Quân…

Toàn cảnh lễ khai mạc giải.

Theo Ban tổ chức, trường hợp của Lý Hoàng Nam là do bị án kỷ luật cấm thi đấu các giải trong nước đến hết năm 2014 từ VTF. Ngoài ra, Hoàng Nam sẽ có cuộc thử sức tại giải thiếu niên quốc tế Bỉ mở rộng 2014 khởi tranh từ ngày 24/5 tới.

Trong khi đó, đội quần vợt TP. Hồ Chí Minh đã thông báo Nguyễn Hoàng Thiên cùng Đỗ Minh Quân xin rút lui khỏi giải vì lý do cá nhân. Người sẽ làm chủ lực cho đội này ở giải là tay vợt Lê Quốc Khánh. 

Giải đấu không chỉ là dịp để các vận động viên rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm, tạo điều kiện để các vận động viên thi đấu, cọ xát, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn mà còn dịp để Liên đoàn Quần vợt Việt Nam sẽ tuyển chọn bồi dưỡng những vận động viên xuất sắc tham gia các giải đấu quốc tế và trong khu vực trong thời gian tới. Theo dự kiến, giải diễn ra đến hết ngày 23/5

Văn Thành
.
.
.