VTVcab thay kênh không báo trước khiến nhiều người bất bình

Thứ Hai, 02/04/2018, 21:59
Từ 0h ngày 1-4, hàng loạt kênh truyền hình yêu thích và thân thuộc với mọi người như HBO, Max by HBO, Disney, Cartoon Network, FoxSports... đã không còn chiếu trên hệ thống của VTVcab điều này khiến không ít người cảm thấy hụt hẫng và có phần bức xúc.

Chị Thanh Bình (Cầu Giấy) chia sẻ, vừa mới đây nhân viên đến thu tiền cáp truyền hình, nhưng chị không hề nhận được thông báo hay thông tin gì về việc thay đổi này. 

Cho đến ngày 1-4, những kênh hàng ngày chị và các con yêu thích như HBO, Disney Cartoon Network tự dưng không còn thấy xuất hiện nữa. 

Tìm hiểu ra mới hay VTV cab đã thay đổi chương trình. Nếu là những chương trình hay và hấp dẫn hơn thì không nói làm gì, đằng này toàn là kênh phim cũ và xem rất nhạt nhẽo. 

Kênh phim được thay thế trên truyền hình cáp được cho là nhiều phim cũ, không hấp dẫn

Chị Thanh Huyền (Phạm Ngũ Lão- Hà Nội) cũng tỏ ra bức xúc: Nhà tôi đã sử dụng dịch vụ của VTVCab hơn 5 năm, việc họ bổ sung những kênh mới hay đến đâu thì tôi cũng chưa biết, nhưng việc cắt hết những kênh quen thuộc của thế giới không những tôi thích mà còn nhiều người khác trong gia đình  thích như Fox Sport, HBO… là hành động không thể chấp nhận được. 

Có lẽ tôi sẽ sớm cắt hợp đồng thuê bao, chị Huyền cho hay.

Tương tự, trên mạng xã hội Facebook, khán giả xem truyền hình đang đồng loạt bày tỏ nhiều bức xúc, cho rằng những kênh được thay thế không có nội dung hấp dẫn. Đáng nói hơn, những khách hàng sử dụng dịch vụ của VTVcab gần như không hề biết gì về thông tin này và cũng không được hỏi ý kiến dù đã trót đóng thuê bao cả năm. 

Nếu như 1 người phàn nàn về nội dung của các kênh truyền hình mới thì lại có đến 10 người bức xúc vì sự thay đổi không báo trước của VTVcab, cho rằng đây chính là "không tôn trọng khách hàng", "không phải kiểu mở kênh hoạt hình cho con ăn cơm thì kênh nào cũng được"...

Đặng Nhật
.
.
.