Nhiều nghệ sĩ châu Âu tham gia ngày hội âm nhạc điện tử tại Việt Nam

Thứ Ba, 01/04/2014, 22:27
Vào 2 ngày 11 và 12/4, tại Hà Nội sẽ diễn ra ngày hội âm nhạc điện tử quốc tế. Đây là lần thứ bảy âm thanh của nhạc điện tử như Bass và những bộ khuếch đại âm thanh lại được sử dụng hết tốc lực tại Hà Nội.

Chương trình không chỉ là một sân chơi cho nhạc điện tử Việt Nam dù nhỏ nhưng rất mạnh, mà còn là nơi để các nghệ sỹ trong nước và nước ngoài cùng nhau trao đổi kinh nghiệm. Hai chương trình chính của ngày hội âm thanh Hà Nội 2014 là sự kiện nhạc điện tử cùng các nghệ sỹ đến từ Anh, Bỉ và Pháp vào ngày đầu tiên và một đêm nhảy cùng DJ với những nghệ sỹ điện tử Việt Nam vào ngày thứ 2 của liên hoan.

Cùng vào đêm thứ 2 này hai nghệ sỹ DJ người Đức sẽ tham gia biểu diễn: Good Guy Mikesh và Mijk Van Dijk. Trong giới âm nhạc, Good Guy Mikesh của Leipzig được coi là một thần đồng âm nhạc, với lối chơi hoàn hảo, linh hoạt, chính xác và luôn đi trước một bước. Mijk van Dijk đến từ Berlin đã có mặt trong giới nhạc từ lâu nhưng không hề mờ nhạt. Anh được coi là một trong những nghệ sỹ nhạc điện tử đầu tiên ở Đức và ngày nay được tôn vinh khắp nơi về cách tạo âm thanh rất độc đáo của mình.

Nghệ sĩ Good Guy Mikesh.

Được biết, ngày hội âm thanh Hà Nội được sáng lập bởi Trí Minh vào năm 2008 và là liên hoan nhạc điện tử quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Cho đến hôm nay Trí Minh vần tiếp tục quản lý sự kiện lớn hàng năm này và nó đã trở thành một chương trình không thể thiếu của Hà Nội

A.Tuấn
.
.
.