“Nhảy Tử tế” – Không chỉ đơn giản là nhảy

Chủ Nhật, 08/11/2015, 16:45
Sáng 8/11, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện Dance for Kindness 2015 – Nhảy Tử tế. Không chỉ đơn thuần là nhảy, những người tham gia còn truyền cảm hứng, tình yêu và cả sự “tử tế” cho nhau.

Cũng trong ngày hôm nay, cư dân trên 100 thành phố thuộc hơn 40 quốc gia cũng cùng nhau đứng bất động (FreezeMob) và nhảy tập thể (FlashMob) với mục đích thúc đẩy sự tử tế.

Dance for Kindness 2015 – Nhảy Tử tế có sự đồng hành của The Yard và đối tác truyền thông VNMG School of Media. Sự kiện này được khởi xướng bởi Life Vest Inside để chào mừng Ngày Thế giới vì lòng tốt (World Kindness Day 13/11) và được hưởng ứng mạnh mẽ trong cộng đồng.

Công tác chuẩn bị trước sự kiện.

Mặc dù trời mưa nhưng các bạn trẻ vẫn đến đúng giờ.

Mục đích của sự kiện là làm lan tỏa sự tử tế trong cộng đồng, hướng tới những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống đồng thời khơi dậy các hoạt động thiện nguyện, gắn kết con người, sự kiện đã phần nào ảnh hưởng tích cực tới nhận thức của cộng đồng .

Bạn Chu Ngọc Vân, sinh viên năm thứ 2 Đại học Hà Nội chia sẻ: “Đây là năm thứ 2 mình tham gia sự kiện này. Năm ngoái mình biết đến sự kiện này trên facebook, mình cảm nhận được sự ý nghĩa của hoạt động nên năm nay mình có kêu gọi bạn bè mình tới tham gia. Mặc dù có chậm giờ hơn so với dự tính vì trời mưa, nhưng vẫn hào hứng. Mong rằng ngày càng có nhiều những sự kiện cộng đồng như vậy để giới trẻ có thể xích lại gần nhau hơn”.

Cao Thủy
.
.
.