Nhạc sỹ Phú Quang mở nhà hàng tại Hà Nội

Thứ Ba, 25/07/2006, 10:30

Tối 24/7, nhà hàng IndoChine do Phú Quang làm chủ đã được khai trương tại 65C Trần Quốc Toản một cách hoành tráng và đẫm chất... Phú Quang,  với rất nhiều hoa và nhiều âm nhạc.

Đang có không chỉ riêng một nhạc sĩ nổi tiếng thành đạt cả trên thương trường. Tác giả của "Em ơi Hà Nội phố", nhạc sĩ Phú Quang, cũng là một người như thế. Thời gian gần đây, "tái định cư" ra Hà Nội, Phú Quang đã rất hăm hở với công ty  hỗ trợ phát triển nhân lực mang tên mình và đã tổ chức thành công nhiều chương trình biểu diễn có chất lượng và đông... khách (có chương trình diễn ra ở Nhà hát lớn Hà Nội đã được anh bán vé với giá... 1 triệu đồng một vé. Và bán hết veo!)

Dường như ngày càng ý thức được năng lực kinh doanh không tầm thường của mình, Phú Quang đã "thừa thắng xông lên" cả vào lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Tối 24/7, nhà hàng IndoChine do Phú Quang làm chủ đã được khai trương tại 65C Trần Quốc Toản một cách hoành tráng và đẫm chất... Phú Quang, tức là nhiều hoa và nhiều âm nhạc.

Theo lời thổ lộ của Phú Quang, anh muốn nhà hàng này sẽ là nơi hội ngộ thường xuyên của những ai yêu ca khúc Việt nói chung và đặc biệt là những ca khúc mà anh đã phổ thơ của những thi sĩ mà anh quý trọng và đồng cảm

Duy Hương
.
.
.