Nhạc rock’n’roll và nhạc điện tử Pháp trên sân khấu Việt

Thứ Sáu, 18/05/2012, 18:33
Tin từ L’Espace-Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội, đêm nhạc sôi động Rock - Electro của nhóm SUCCESS đến từ Pháp sẽ diễn ra vào ngày 29/5 tại TP Hồ Chí Minh và ngày 31/5 tại Hà Nội.

Sau 3 năm thành lập và hơn một trăm buổi biểu diễn, phong cách trình diễn của SUCCESS, phối hợp giữa nhạc rock’n’roll và nhạc điện tử, đã để lại dấu ấn sâu đậm trên các sân khấu của Pháp và châu Âu (Rock en Seine, Marsatac, Transmusicales (thành phố Rennes, Cộng hòa Czech, Nga,)  hay tại châu Á (Success live at Chengdu's Zebra Festival (Trung Quốc).

Nhóm SUCCESS.

Được sự hướng dẫn bất ngờ của Mister Eleganz, một nghệ sỹ tuyệt vời chuyên hát các bản tình ca, SUCCESS quyến rũ, lôi kéo, khiến khán giả không thể thờ ơ.

Bản EP (đĩa mở rộng) đầu tiên của SUCCESS “Hard to come back” là nhạc nền cho phim “Zombieland” - phim đạt doanh thu cao nhất tại các phòng vé ở Bắc Mỹ năm 2009. Tháng 4/2011, bản EP thứ hai mang tên “The Secret” gồm 5 ca khúc, sản xuất và thực hiện bởi Antoine Gaillet là thể hiện sức mạnh và năng lượng của SUCCESS

A.Tuấn
.
.
.