Nhạc đỏ bất ngờ ‘lên ngôi’ tại Bài hát yêu thích tháng 4

Thứ Tư, 15/04/2015, 13:36
5 ca khúc: Nơi đảo xa, Rặng trâm bầu, Tiếng đàn bầu, Những ánh sao đêm, Tình em của Trọng Tấn vẫn đang được khán giả vote trên hệ thống website để chọn ra một bài hát trình diễn trong liveshow “Bài hát yêu thích” tháng 4.
Chương trình “Bài hát yêu thích” sẽ trở lại với khán giả cả nước trên kênh VTV2 vào 20h30 ngày 18/4 với những cái tên quen thuộc đã từng gây bất ngờ, cũng như tạo dấu ấn trên sân khấu như Vũ Thắng Lợi, Đoàn Thúy Trang, nhóm MTV, Nhật Thủy…, bên cạnh đó là sự xuất hiện đặc biệt của nhạc sĩ, ca sĩ Đức Huy, một trong những tên tuổi gạo cội của nhạc nhẹ Việt Nam.

Riêng Vũ Thắng Lợi với những bài ca đi cùng năm tháng luôn nhận được những tràng vỗ tay lớn trong các liveshow “Bài hát yêu thích” trước đó. Ca khúc mà Vũ Thắng Lợi trình diễn trong liveshow lần này cũng không phải ngoại lệ, đó là bản nhạc bất hủ của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu mang tên “Những ánh sao đêm”.

Rất nhiều bậc ca sĩ đàn anh đi trước đã đặt dấu ấn lên ca khúc này, khán giả lại một lần nữa hy vọng và chờ đón sự bất ngờ được mang đến từ Vũ Thắng Lợi. Đây cũng là ca khúc có bình chọn cao nhất để lọt vào liveshow tháng 4.

Một só gương mặt có trong chương trình  Bài hát yêu thích

Cũng đồng thời có bình chọn cao thứ 2, là phần trình diễn sẽ được đón chào nồng nhiệt trong liveshow tháng 4 này, ca khúc “Và tôi cũng yêu em” do chính nhạc sĩ, ca sĩ Đức Huy trình diễn.

Được lựa chọn là ca sĩ vinh danh trong tháng  4, hiện tại ca sĩ Trọng Tấn đang rất hồi hộp khi chưa biết khán giả sẽ yêu cầu mình thể hiện ca khúc nào trong đêm biểu diễn sắp tới.

Hiện tại, 5 ca khúc: Nơi đảo xa, Rặng trâm bầu, Tiếng đàn bầu, Những ánh sao đêm, Tình em của Trọng Tấn vẫn đang được khán giả vote trên hệ thống website để chọn ra một bài hát trình diễn trong liveshow “Bài hát yêu thích” tháng 4.

Dạ Miên
.
.
.