Ống nhòm sân cỏ

Nhà hiền triết Pllegrini bị UEFA tuýt còi

Chủ Nhật, 02/03/2014, 14:05
Bị cấm chỉ đạo 2 trận, và sẽ bị cấm thêm 1 trận nữa nếu còn tái phạm lỗi lầm - đấy là án phạt mà UEFA dành cho "nhà hiền triết" Pllegrini sau những chỉ trích của ông với trọng tài sau trận lượt đi vòng 1/8 Champions League năm nay.

Như tất cả đều biết, trận này trọng tài đã cho Barca được hưởng phạt đền sau một tình huống mà hậu vệ Man City phạm lỗi với Messi ở... ngoài vòng cấm. Và đấy là một điểm nút quan trọng giúp Barca thiết lập trận thắng 2-0 ngay trên sân khách. Sau trận đấu, không chỉ phê phán trọng tài trong tình huống thổi Penalty sai, Pllegrini còn nói: "Theo tôi, ông ta đã thiếu công tâm ngay từ đầu trận".

Mới đây, nhà cầm quân người Chile đã lên tiếng xin lỗi trọng tài, và cho biết, những phát ngôn của mình chỉ xuất hiện trong tình huống mà mình không kiềm chế được cảm xúc, chứ không phản ánh suy nghĩ thật về trọng tài. Tuy nhiên lời xin lỗi ấy vẫn không giúp ông tránh khỏi án phạt của UEFA. Đáng chú ý là trong thông báo của mình, UEFA nêu rõ, Pllegrini không chỉ không được xem trận đấu từ khu huấn luyện, mà thậm chí còn không được phép liên lạc với các cầu thủ và các trợ lý của mình bằng mọi biện pháp liên lạc gián tiếp nào

Thành Tuấn
.
.
.