Nhà hát Tuổi trẻ tái hiện truyền thuyết "Sơn Tinh - Thuỷ Tinh"

Thứ Ba, 20/05/2014, 15:18
​Sau nhiều năm thành công với các vở diễn dành cho trẻ em trong dịp Tết thiếu nhi, dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ đã dàn dựng chương trình nghệ thuật "Sơn Tinh - Thuỷ Tinh" (kịch bản: An Ninh, đạo diễn Bùi Như Lai), như một món quà ý nghĩa dành cho các em.

Đạo diễn Bùi Như Lai cho biết: Vở kịch được kết hợp giữa biểu diễn và dẫn chuyện dễ được khán giả nhí tiếp nhận, cùng dàn diễn viên trẻ, năng động, nhiệt huyết trong việc biểu diễn cho thiếu nhi, chúng tôi đã xây dựng một bản biễn mới lạ và vô cùng hấp dẫn với những màn nhảy múa, đấu võ, những màn đấu trí thông minh hóm hỉnh của hai chàng Sơn Tinh và Thủy Tinh. Màn đấu trí được lồng ghép với những ca khúc quen thuộc dành cho thiếu nhi, mỗi một ca khúc được phụ họa bằng một màn múa sôi động hấp dẫn. Trong vở diễn đã có nhiều phần giao lưu và trao đổi với khán giả nhí, đây hứa hẹn là phần diễn được nhiều trẻ em đón đợi.

Cảnh trong "Sơn Tinh-Thuỷ Tinh".

Vở diễn “Sơn Tinh - Thủy Tinh” năm nay cũng được đánh dấu một phong cách dàn dựng mới của đạo diễn Bùi Như Lai, với thiết kế sâu khấu hoành tráng,  những trái núi được sáng tạo để có thể chuyển động, phục trang đẹp và lối hóa trang ấn tượng nhằm gợi tả nhiều nhân vật sinh động, đặc biệt là Sơn Tinh và Thủy Tinh.

Vở diễn với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sỹ: Hương tươi, Duy dũng sĩ, Tâm nobi, Hạnh cù, Ninh già, Hoàng mập, Tú vịt, Trang điệu, Quang siêu nhân,       Ánh khủng long, Thủy ú, Minh khổng lồ, Phương mi nhon, Toàn ngộ nghĩnh,  Hạnh kều, Cúc đại đóa, Quân công chúa, Loan ốc, Hà mèo, Nga Tây, Tuấn ếch….

Dạ Miên
.
.
.