Nhà hát Tuổi trẻ mang “Thiên đường tuổi thơ” cho trẻ nhân 1-6

Chủ Nhật, 04/05/2014, 13:59
Ngày 3/5, ông Trương Nhuận, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết: Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6 năm nay, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ sẽ có một món quà đặc sắc, hấp dẫn và giàu tính nhân văn tặng các khán giả nhí.

Đó là dự án “Thiên đường tuổi thơ” gồm  chuỗi các vở diễn mang thương hiệu của Nhà hát: vở kịch cổ tích “Hoàng tử gấu và hạt đậu thần” cùng chương trình ca nhạc tạp kỹ sống động, có các nhân vật hoạt hình quen thuộc với trẻ em khắp hành tinh: “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình”.

Lần đầu tiên Nhà hát Tuổi trẻ và Sân khấu IDECAP TP Hồ Chí Minh hợp tác dàn dựng và biểu diễn vở kịch “Hoàng tử gấu và hạt đậu thần” - một câu chuyện cổ tích mang màu sắc hiện đại của  hai nhà hát nghệ thuật chuyên phục vụ thiếu nhi. Bên cạnh đó, chương trình ca nhạc - tạp kỹ “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” được dàn dựng với nhiều tình tiết bất ngờ, vui nhộn, luôn đem cho các em tiếng cười sảng khoái, mà vẫn gửi gắm những thông điệp mang tính giáo dục đầy nhân văn về tình đoàn kết, lòng dũng cảm. Các em sẽ được phiêu lưu trong thế giới của những nhân vật phim hoạt hình ngộ nghĩnh, quen thuộc và đáng yêu như  Shreck, Panda, Rio, Angry Bird…

T.H.
.
.
.