Người đẹp Chung Thục Quyên tự tin với trang phục truyền thống

Thứ Ba, 26/10/2010, 20:43
Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, chiều 24/10, các thí sinh đã có buổi ra mắt báo chí trong trang phục truyền thống của các quốc gia. Chung Thục Quyên đã xuất hiện rất ấn tượng trong bộ trang phục truyền thống do NTK Thuận Việt thực hiện.

Người đẹp Chung Thục Quyên chia sẻ: Em rất hãnh diện là thí sinh đi cuối cùng được chính Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Nhật Bản đưa ra sân khấu, và BTC cũng đã rất chu đáo khi tìm được nhạc nền là một ca khúc dân tộc Việt Nam cho phần xuất hiện của em. Các người đẹp quốc tế cũng xuất hiện trong những bộ trang phục truyền thống rất bắt mắt, Chung Thục Quyên rất hài lòng với phần thể hiện của mình.

Chia sẻ về bộ trang phục truyền thống của Quyên, NTK Thuận Việt cho biết, anh đã rất công phu trong việc thiết kế bộ áo yếm cách điệu từ ý tưởng trang phục Mỵ Nương thời vua Hùng, trên thân áo họa tiết rồng được thêu tay rất tinh xảo và đính đá pha lê giúp cho áo được lộng lẫy hơn.

Toàn bộ trang phục được thiết kế trên chất liệu lụa tơ tằm giúp trang phục mềm mại và bay bổng. Bên cạnh đó chiếc mũ đội đầu được mô phỏng lại theo hình ảnh của nàng công chúa sẽ giúp Chung Thục Quyên có vẻ đài các kiêu sa

Ngọc Ánh - Dạ Miên
.
.
.