Ngô Quang Hải trở lại cùng “Mùa hè lạnh” sau 6 năm vắng bóng

Thứ Tư, 04/07/2012, 22:35

Ngày 3/7, đạo diễn Ngô Quang Hả ra mắt đoàn phim truyện nhựa “Mùa hè lạnh” sau 6 năm vắng bóng. Hai vai nữ chính trong phim do Lý Nhã Kỳ và Midu đảm trách.

Hơn 5 năm để bắt đầu với “Mùa hè lạnh”, Ngô Quang Hải quay trở lại với một quy trình hoàn toàn mới, với tiêu chí chọn những người tâm huyết nhất vì nghệ thuật điện ảnh để cộng tác. Mi Du, Hà Việt Dũng, Lý Nhã Kỳ được lựa chọn nhằm tạo ấn tượng mới lạ.

“Mùa hè lạnh”  có nhân vật chính trong phim là Kiên, một thanh niên rất lãng tử, thiếu thốn tình cảm gia đình. Sau khi cha mất, Kiên lên đường vào Nam tìm mẹ. Tại đây anh đã gặp và có quan hệ với hai người phụ nữ. Họ mang lại cho anh tình yêu và những dục vọng mà Kiên chưa từng trải nghiệm. Nhưng chính Kiên cũng không lường trước được những rắc rối, nguy hiểm trong mối quan hệ tình ái tay ba đó. Những tình huống bất ngờ, những cảnh yêu đương của ba nhân vật chính sẽ tạo nên những hấp lực với khán giả dành cho bộ phim.

Đạo diễn Ngô Quang Hải và những diễn viên chính trong phim “Mùa hè lạnh” tại buổi họp báo ra mắt bộ phim.

Đạo diễn Ngô Quang Hải chia sẻ: “Sự trở lại của chúng tôi với Mùa hè lạnh là có một hệ thống tổ chức tốt hơn, tôi làm phim này với một tâm trạng phấn khích chứ không hề bị áp lực về tâm lý. Với tôi, với mỗi tác phẩm điện ảnh, đều có thể là đầu tiên cũng là cuối cùng nên tôi cùng với ê-kíp luôn cố gắng làm tốt nhất có thể trong từng công đoạn. Theo tôi, phim là những mảnh ghép liên tiếp, mỗi mảnh ghép đều cố gắng đạt đến sự tối ưu”

Thái Sơn
.
.
.