Ngô Phương Lan đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2007

Chủ Nhật, 02/09/2007, 23:05
“Em nghĩ rằng, cái thiện chính là cái đẹp. Chân Thiện Mỹ là phẩm chất cao cả của người con gái Việt Nam. Em nghĩ rằng, cái đẹp gắn liền với trái tim nhân hậu, sự chân thành sẽ tôn lên vẻ đẹp ấy. Các hoạt động từ thiện sẽ tôn lên vẻ đẹp của một hoa hậu”.

Câu trả lời của thí sinh Ngô Phương Lan SBD 888 đã thuyết phục ban giám khảo và 5000 khán giả có mặt tại Hòn Ngọc Việt – Nha Trang trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới người Việt năm 2007. Cô đã vượt qua 4000 cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới và 37 người đẹp trong đêm chung kết để đoạt vương miện Hoa hậu thế giới người Việt 2007.

Ngô Phương Lan 20 tuổi, cô là sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế, Đại học Tổng hợp Geneva, Thụy Sỹ. Ngô Phương Lan mong muốn được chia sẻ những khó khăn của những em nhỏ không may mắn mắc bệnh tim bẩm sinh.

Cô sẽ dùng một phần số tiền thưởng (20 ngàn USD) để thực hiện ước nguyện này. Số tiền còn lại cô sẽ dùng để làm hành tranh học tập và làm việc trong tương lai. Cô cũng đoạt giải Người trả lời ứng xử hay nhất

Thí sinh số báo danh 999 Teressa Sam đến từ Anh quốc đoạt ngôi Á hậu 1 và thí sinh mang số báo danh 48 Đặng Minh Thu  đến từ Nam Định đoạt giải Á hậu 2.

Hoa hậu biển thuộc về Nguyễn Thị Vân Anh (SNG, SBD 963)

Hoa hậu du lịch thuộc về Nguyễn Kang Wun Ching (Đức, SBD898)

Hoa hậu ảnh thuộc về Nguyễn Cao Thu Vân (Mỹ, SBD 967)

Giải thí sinh có làn da đẹp nhất: Vũ Ngọc Anh (Hà Nội, SBD 08)

Giải thí sinh có phong cách trình diễn đẹp nhất: Nguyễn Anh Ly (Hà Nội, SBD 89)

Giải người mặc áo dài duyên dáng nhất: Anna Hứa Ngọc Anh (Anh quốc, SBD 879)

Giải người trả lời câu hỏi ứng xử hay nhất: NGô Phương Lan (Thụy Sỹ, SBD 888)

Giải người mặc trang phục tự chọn ấn tượng nhất: Trần Ngọc Bích (TPHCM, SBD27)

Danh sách 10 thí sinh đẹp nhất trong đêm chung kết: Vũ Ngọc Anh (Hà Nội), Natalia Trần (Ukraine), Ngô Phương Lan (Thụy Sỹ), Lê Thị Hoa (Đức), Lê Thị Hồng Nhung (Canada), Teressa Sam (Anh quốc), Phan Như Thảo (Cà Mau), Võ Lệ Thu (Cần Thơ), Đặng Minh Thu (Nam Định), Nguyễn Bình Phương (Mỹ).

Đặng Minh Thu Lê Thị Hoa
Lê Thị Hồng Nhung Natalia Trần
Ngô Phương Lan Nguyễn Bình Phương
Phan Như Thảo Terressa Sam
Võ Thị Lệ Thu Vũ Ngọc Anh

Danh sách 5 thí sinh vòng ứng xử: Vũ Ngọc Anh (Hà Nội), Natalia Trần (Ukraine), Ngô Phương Lan (Thụy Sỹ), Teressa Sam (Anh quốc), Đặng Minh Thu (Nam Định).

Ban tổ chức gửi 100 triệu đồng tới nạn nhân chất độc da cam tỉnh Khánh Hòa và 100 triệu đồng cho Quỹ Đền ơn đáp nghĩa dành cho thanh niên xung phong

Toàn Nguyễn (từ Nha Trang)
.
.
.