Nghệ sĩ trẻ tri ân, chung tay giúp đỡ các lão nghệ sĩ neo đơn

Thứ Bảy, 13/07/2013, 18:00
Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP Hồ Chí Minh (314/65 Âu Dương Lân, quận 8, TP Hồ Chí Minh) là viện dưỡng lão duy nhất ở Việt Nam chăm sóc cho các nghệ sĩ lão thành neo đơn, khó khăn, hiện tại, là chốn nương tựa của 20 nghệ sĩ từng có nhiều đóng góp cho nghệ thuật truyền thống, đặc biệt là đờn ca tài tử và cải lương.

Tuy nhiên, tất cả mọi sinh hoạt, chi phí của các nghệ sĩ lão thành này vẫn đang trông chờ vào lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân và người hâm mộ một thời.

Chương trình thiện nguyện do mạng thông tin giải trí Zini.vn tổ chức ngày 14/7 tới đây là một trong rất nhiều hoạt động nhằm chung tay hỗ trợ các nghệ sĩ tại Viện dưỡng lão lúc tuổi già sức yếu về vật chất lẫn tinh thần.

Dự kiến, trong chương trình, các nghệ sĩ trẻ và nhóm tình nguyện của mạng thông tin giải trí Zini.vn sẽ chung tay chuẩn bị 500 suất ăn cùng nhiều phần quà thiết thực dành cho các nghệ sĩ lão thành, đồng thời còn có nhiều hoạt động khác: giao lưu biểu diễn, trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm biểu diễn và kinh nghiệm sống trong hoạt động nghệ thuật

N.H.
.
.
.