Nghệ sĩ TP HCM "gắn kết yêu thương" vì bệnh nhi nghèo

Thứ Ba, 04/11/2014, 07:04
Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM cho biết, chương trình xã hội tình nguyện “Gắn kết yêu thương” sẽ đến với các bệnh nhi Bệnh viện Nhi đồng 1, TP HCM vào ngày 7/11.

Chương trình có sự tham gia của đông đảo các văn nghệ sĩ đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực văn hóa nghệ thuật tại TP HCM: Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Ngọc Lan, Lê Khánh, Thu Trang, siêu mẫu Xuân Lan, á hậu Hoàng Oanh, Phi Thanh Vân, ca sĩ Đức Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Minh béo, Đại Nghĩa... Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đi lưu diễn nước ngoài, không về kịp nhưng cũng dành 200 phần quà là chà bông cá và đồ hộp để tặng kèm với 200 suất ăn chất lượng cao mà chương trình đã chuẩn bị cho các bệnh nhi Bệnh viện Nhi đồng 1.

100 phần quà khác được vận động từ nhiều nhà tài trợ cũng sẽ được trao tặng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang chữa trị tại bệnh viện. Với các văn nghệ sĩ, ngoài các tiết mục biểu diễn góp vui trong chương trình, mỗi người đều chung tay đóng góp cho quỹ "Gắn kết yêu thương" nhằm giúp đỡ trực tiếp bằng tiền mặt cho các hoàn cảnh đặc biệt hiểm nghèo

N.H.
.
.
.