Nghệ sĩ Fan Yang lần đầu biểu diễn cùng con gái út

Thứ Sáu, 23/05/2014, 19:30
Trở lại Việt Nam lần này, nghệ sỹ trình diễn bong bóng gốc Việt Fan Yang sẽ cùng con gái út Melody Yang mang đến cho các bạn nhỏ một chương trình đặc biệt mang tên “Giấc mơ Việt” nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, biểu diễn từ ngày 28/5 đến 1/6, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô.

Fan Yang đã trở thành huyền thoại của thế giới trong trình diễn nghệ thuật bong bóng với 19 kỷ lục Guinness. Lần này, khán giả Thủ đô vốn đã quen thuộc với Fan Yang và Deni trong những năm trước, sẽ ngạc nhiên với phần trình diễn của Melody - con gái út của nghệ sĩ tài danh này.

Ông Trương Nhuận, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ đơn vị mời Tập đoàn Fan Yang về nước biểu diễn, cho biết: “Trong lần biểu diễn này, Melody Yang sẽ là “kép” chính, còn Fang Yang chỉ là phụ diễn. Những màn biểu diễn bong bóng, laser quen thuộc nhưng với sự khéo léo, tài năng của nữ nghệ sỹ Melody xinh đẹp sẽ tạo ra ấn tượng mới lạ đối với khán giả”.

Melody, con gái út của “huyền thoại bong bóng”.

Với Melody khán giả gặp những câu chuyện kể về bong bóng, những tiết mục bong bóng như bong bóng khói, nhẫn bong bóng, bàn xoay bong bóng, đại dương bong bóng và các màn múa laser độc đáo. Ở đó là sự trẻ trung, năng động của tuổi trẻ, sự lãng mạn, bồng bềnh của một nàng tiên xinh đẹp giữa không gian bong bóng huyền ảo. Tất cả tạo ấn tượng khó quên khi Melody biểu diễn trước khán giả ở bất cứ quốc gia nào. Và lần này, tài năng ấy sẽ chinh phục khán giả Thủ đô bằng tất cả những gì hấp dẫn nhất, tuyệt vời nhất 

Thanh Hằng
.
.
.